0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 216

Tin tức

Tiếp Thị Người Ảnh Hưởng tại Việt Nam: Báo cáo 2021

Tiếp Thị Người Ảnh Hưởng tại Việt Nam: Báo cáo 2021

Sự nổi lên của Micro và Macro-Influencer Theo báo cáo của AnyTag, micro-influencer và macro-influencer chiếm hơn 50% tổng số người ảnh hưởng tại Việt Nam, với tỷ lệ lần lượt là 25,08% và 25,15%. Sự gia tăng này cho thấy một số lượng lớn micro-influencer đang trở thành macro-influencer và macro-influencer trở thành top […]
Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với Mô hình RFM

Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả với Mô hình RFM

Tổng quan về Mô hình RFM Mô hình RFM (Recency, Frequency, Monetary Value) là một công cụ phân tích dữ liệu khách hàng được sử dụng rộng rãi trong tiếp thị và quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Mô hình này đánh giá hành vi mua hàng của khách hàng dựa trên ba thông […]
Định vị thương hiệu: Chiến lược thiết yếu để thành công

Định vị thương hiệu: Chiến lược thiết yếu để thành công

Cấp độ định vị thương hiệu Mô hình định vị “3 nấc thang” của Markus phân chia định vị thương hiệu thành ba cấp độ: Cấp 1: Định vị dựa trên đặc điểm sản phẩm Nhấn mạnh vào một đặc điểm sản phẩm nổi bật. Ít được sử dụng do dễ bị đối thủ sao […]
Tổng quan về ngành ngân hàng tháng 11/2023

Tổng quan về ngành ngân hàng tháng 11/2023

Bảng xếp hạng ngân hàng thương mại phổ biến trên mạng xã hội MB Bank tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng điểm Total Score giảm 36% so với tháng trước. Vietcombank bám sát với điểm Total Score tăng 41%, giữ vị trí thứ 2. VietinBank bứt phá lên vị trí thứ 3 với […]
Phong cách lãnh đạo dựa trên Tâm thế và giá trị cốt lõi

Phong cách lãnh đạo dựa trên Tâm thế và giá trị cốt lõi

Tâm thế của người lãnh đạo Anh Hiếu cho rằng phong cách lãnh đạo lý tưởng là “Tâm thế”, tức là làm gì cũng xuất phát từ “cái tâm”. Người lãnh đạo phải là người hướng dẫn, định hướng cho nhân viên, cho họ thấy những giá trị mà mình xây dựng cho tổ chức. […]
Hướng dẫn tăng trưởng thương hiệu dựa trên khoa học

Hướng dẫn tăng trưởng thương hiệu dựa trên khoa học

Quan điểm sai lầm phổ biến trong Marketing Nhiều niềm tin phổ biến trong Marketing không được khoa học chứng minh, chẳng hạn như: Cần cân bằng giữa khách hàng trung thành và khách hàng dễ thay lòng: Thực tế, thương hiệu có thị phần thấp hơn thường có ít khách hàng trung thành hơn. […]
Chiến lược SEO Onpage toàn diện

Chiến lược SEO Onpage toàn diện

Đường dẫn thân thiện Sử dụng URL ngắn gọn, dễ hiểu và chứa từ khóa. Tránh các URL dài, khó hiểu hoặc chứa ký tự đặc biệt. Tiêu đề bắt đầu với từ khóa Đặt từ khóa chính vào đầu tiêu đề trang để giúp Google hiểu nội dung trang web. Tiêu đề nên hấp […]
Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi Ứng dụng: Hướng dẫn Toàn diện

Tối ưu hóa Tỷ lệ Chuyển đổi Ứng dụng: Hướng dẫn Toàn diện

Xác định các Chỉ số Cần Theo dõi Bước đầu tiên trong App CRO là xác định các chỉ số cần theo dõi để đo lường hiệu quả của nỗ lực tối ưu hóa. Công cụ phân tích sẽ cung cấp thông tin chi tiết về số lượng người dùng, hành động được hoàn thành […]
Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

Thương Hiệu Tốt Nhất Việt Nam Việt Nam Airlines tiếp tục giữ vững vị trí thương hiệu lành mạnh nhất Việt Nam với số điểm Index 61,5, bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đối với ngành du lịch. Ba vị trí đầu bảng không có thay đổi so với năm trước, với […]