0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 296

Tin tức

Báo cáo Thị trường: Chìa khóa Mở Cửa Cơ Hội Thành Công

Báo cáo Thị trường: Chìa khóa Mở Cửa Cơ Hội Thành Công

Các Nguồn Báo Cáo Thị Trường Uy Tín Báo Cáo Dữ Liệu Đa Quốc Gia Bao Gồm Việt Nam Cung cấp dữ liệu tổng quan về xu hướng vĩ mô của một quốc gia hoặc khu vực. Phí sử dụng hoặc không công bố đầy đủ trên trang web. Không đi sâu vào hành vi […]
Bức tranh các kênh phân phối trong Trade Marketing tại Việt Nam

Bức tranh các kênh phân phối trong Trade Marketing tại Việt Nam

Các kênh phân phối chính tại Việt Nam Thị trường Việt Nam hiện có bốn kênh phân phối chính: Kênh truyền thống (GT): Tiệm tạp hóa, sạp chợ, xe bán rong Kênh hiện đại (MT): Siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng Kênh Horeca: Khách sạn, nhà hàng, quán cà phê Thương […]
Mùi hương: Bí mật và Công nghệ trong Tiếp thị Mùi hương

Mùi hương: Bí mật và Công nghệ trong Tiếp thị Mùi hương

Không gian và Phương pháp Lan tỏa Hương Sự lựa chọn phương pháp lan tỏa hương phụ thuộc vào kích thước và đặc điểm của không gian. Đối với không gian nhỏ, khuếch tán que, máy khuếch tán hoặc nến thơm là phù hợp. Đối với không gian lớn hơn, máy phun hoặc khuếch tán […]
Tính cách và Xây dựng Thương hiệu: Mô hình OCEAN

Tính cách và Xây dựng Thương hiệu: Mô hình OCEAN

Tính cách và Xây dựng Thương hiệu Mỗi cá nhân sở hữu một bộ tính cách và đặc điểm nội tâm riêng biệt. Sự đa dạng này mang lại nguồn tài nguyên vô giá cho các thương hiệu để xây dựng hình ảnh độc đáo và thu hút khách hàng mục tiêu. Tính cách đóng […]
Chiến lược mạng xã hội: Hướng dẫn dành cho thương hiệu

Chiến lược mạng xã hội: Hướng dẫn dành cho thương hiệu

Xây dựng một định danh thương hiệu nhất quán Trên mạng xã hội, tính nhất quán là chìa khóa. Thương hiệu cần duy trì một hình ảnh đồng nhất trên tất cả các nền tảng, bao gồm hình ảnh, màu sắc, tông giọng và thông điệp. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận […]
Hành vi tiêu dùng của người Việt Nam trong thời kỳ lạm phát

Hành vi tiêu dùng của người Việt Nam trong thời kỳ lạm phát

Sự thay đổi trong ưu tiên chi tiêu Lạm phát đã ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, khiến họ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu và các sản phẩm mang lại giá trị gia tăng. Tập trung vào mặt hàng thiết yếu: Các ngành hàng FMCG […]