0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 42

Tin tức

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm của phụ nữ Việt Nam

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm của phụ nữ Việt Nam

Phổ biến của mỹ phẩm theo độ tuổi Phụ nữ trong độ tuổi 20 và 30 có tần suất trang điểm cao nhất. Họ bắt đầu quan tâm đến việc trang điểm từ độ tuổi 16, tăng dần mức chi tiêu khi bước vào độ tuổi 20 và 30 do mối quan tâm đến ngoại […]
Du lịch thuần chay: Xu hướng xanh cho sức khỏe và môi trường

Du lịch thuần chay: Xu hướng xanh cho sức khỏe và môi trường

Lối sống thuần chay: Hơn cả một chế độ ăn uống Du lịch thuần chay không chỉ giới hạn ở chế độ ăn uống không có thịt, trứng và các sản phẩm từ sữa. Nó là một lối sống toàn diện hướng đến việc giảm thiểu tác động tiêu cực đến động vật và môi […]
Đặc điểm của một Nhà tiếp thị chuyên nghiệp

Đặc điểm của một Nhà tiếp thị chuyên nghiệp

Ứng xử của Nhà tiếp thị chuyên nghiệp Nhà tiếp thị chuyên nghiệp không ngừng học hỏi, luôn lắng nghe và tôn trọng kinh nghiệm của người khác. Họ có tư duy cởi mở, sẵn sàng đón nhận những ý tưởng mới và không bị ràng buộc bởi những tư tưởng lỗi thời. Họ hiểu […]
Phân tích Ngành Hàng Tã Bỉm Em Bé trên Thương Mại Điện Tử

Phân tích Ngành Hàng Tã Bỉm Em Bé trên Thương Mại Điện Tử

Doanh thu ngành hàng Ngành hàng tã bỉm em bé trên thương mại điện tử chịu ảnh hưởng bởi Tết Nguyên Đán, giảm 41% doanh thu tổng thể trong tháng 2/2024. Theo báo cáo của YouNet ECI, doanh thu trên ba sàn Tiki, Shopee và Lazada đều giảm đáng kể trong thời gian này. Giá […]
Tình hình ngành hàng FMCG Việt Nam năm 2021 và triển vọng tương lai

Tình hình ngành hàng FMCG Việt Nam năm 2021 và triển vọng tương lai

Tình hình kinh tế Việt Nam và tác động của COVID-19 Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi biến thể Delta vào năm 2021, nền kinh tế Việt Nam vẫn duy trì tăng trưởng dương nhờ vào sự phục hồi nhanh chóng trong quý 4. Tuy nhiên, năm 2022 có thể vẫn đối mặt […]
Người Hướng Nội: Tài Năng Thuyết Trình Bị Đánh Giá Thấp

Người Hướng Nội: Tài Năng Thuyết Trình Bị Đánh Giá Thấp

Những Định Kiến Sai Lầm về Người Hướng Nội Nhiều người tin rằng chỉ những người hướng ngoại mới có thể thuyết trình tốt. Tuy nhiên, định kiến này là sai lầm. Những người hướng nội, mặc dù thích dành thời gian một mình, có những đặc điểm khiến họ trở thành những diễn giả […]
Cuộc chiến Billboard giữa Coca-Cola và Pepsi

Cuộc chiến Billboard giữa Coca-Cola và Pepsi

1. Tổng quan Cuộc chiến Billboard giữa Coca-Cola và Pepsi tại TP. Hồ Chí Minh đang diễn ra với sự cạnh tranh quyết liệt. Coca-Cola hiện đang chiếm ưu thế với số lượng Billboard áp đảo (10 so với 6 của Pepsi). Điều này cho thấy Coca-Cola đã đầu tư nhiều hơn vào mảng Billboard. […]
Bình đẳng giới: Trách nhiệm của doanh nghiệp trong truyền thông

Bình đẳng giới: Trách nhiệm của doanh nghiệp trong truyền thông

Bình đẳng giới trong truyền thông tiếp thị Trong bối cảnh hiện đại, bình đẳng giới không còn là một chủ đề xa lạ trong truyền thông tiếp thị. Các thương hiệu ngày càng nhận ra tầm quan trọng của việc đưa vấn đề này vào các chiến dịch quảng cáo của mình. Không chỉ […]