0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 10

Nghiên cứu Thị trường

Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024

Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024

Những Xu hướng Tiêu dùng Mùa Lễ Hội 2023 * Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan về sự phục hồi kinh tế hậu COVID-19. * Xu hướng tiêu dùng nổi bật: * Có ý thức rõ hơn về giá trị * Ưa chuộng các nền tảng đa kênh hỗn hợp * Ít trung thành […]
Sự Trỗi Dậy của Dịch Vụ Vận Chuyển Công Nghệ tại Việt Nam

Sự Trỗi Dậy của Dịch Vụ Vận Chuyển Công Nghệ tại Việt Nam

Sự Phổ Biến của Dịch Vụ Vận Chuyển Công Nghệ Sự tiện lợi và giá cả phải chăng của các dịch vụ vận chuyển công nghệ đã khiến chúng trở nên phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Theo khảo sát của Q Me, tại TP.HCM, 7% người dân sử dụng taxi truyền thống, trong […]
Phân tích Conjoint: Khám phá Sở thích Tiềm ẩn của Người tiêu dùng

Phân tích Conjoint: Khám phá Sở thích Tiềm ẩn của Người tiêu dùng

Phân tích Conjoint là gì? Phân tích Conjoint là một kỹ thuật nghiên cứu thị trường trình bày cho người tiêu dùng các cấu hình sản phẩm giả định, bao gồm các kết hợp khác nhau của các thuộc tính. Người tiêu dùng sau đó được yêu cầu đánh giá hoặc lựa chọn các tùy […]
Tái định hình hành vi tiêu dùng FMCG hậu COVID-19: 4 xu hướng mới

Tái định hình hành vi tiêu dùng FMCG hậu COVID-19: 4 xu hướng mới

Tái thiết lập giỏ hàng Người tiêu dùng sẽ ưu tiên các sản phẩm thiết yếu và giảm chi tiêu cho các sản phẩm không cần thiết. Điều này dẫn đến sự sụt giảm doanh số ở các ngành hàng như đồ uống có cồn, chăm sóc sức khỏe và nước giải khát. Tái thiết […]