0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 10

Nghiên cứu Thị trường

Tình hình ngành hàng FMCG tại Việt Nam trong quý I/2021

Tình hình ngành hàng FMCG tại Việt Nam trong quý I/2021

Tình hình kinh tế Việt Nam Nền kinh tế Việt Nam phục hồi trong quý I/2021 với lạm phát thấp nhất trong 20 năm. FDI tăng trưởng đáng kể. Tuy nhiên, số doanh nghiệp tạm dừng hoạt động vẫn là một thách thức. Quan điểm người tiêu dùng Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn […]
Người dùng YouTube ở Đông Nam Á: Những người đam mê công nghệ thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, gọi xe và phát trực tuyến

Người dùng YouTube ở Đông Nam Á: Những người đam mê công nghệ thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, gọi xe và phát trực tuyến

Người dùng YouTube ở Đông Nam Á: Một thế lực to lớn Đông Nam Á là một trung tâm lớn của người dùng YouTube, với 20% lượng xem video trên toàn thế giới đến từ khu vực này. Hơn 83% người dùng Đông Nam Á xem YouTube hàng ngày, dành trung bình 1/3 thời gian […]
Những Xu hướng Truyền thông Quảng cáo Chính trong Năm 2022

Những Xu hướng Truyền thông Quảng cáo Chính trong Năm 2022

Hướng tiếp cận dữ liệu khác biệt Năm 2021: * Sự tăng trưởng của thương mại điện tử và video trực tuyến thúc đẩy quảng cáo kỹ thuật số. * Các nhà tiếp thị ưu tiên mối quan hệ hợp tác về dữ liệu với các agency. * Dữ liệu tổ hợp ngày càng được […]