0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 16

Nghiên cứu Thị trường

Ngành công nghiệp ô tô thích ứng với kỷ nguyên mới

Ngành công nghiệp ô tô thích ứng với kỷ nguyên mới

Sự thay đổi trong nhu cầu của người tiêu dùng Đại dịch đã làm thay đổi đáng kể nhu cầu của người tiêu dùng đối với xe ô tô. Nhu cầu về phương tiện giao thông công cộng giảm mạnh, khiến xe ô tô trở thành lựa chọn an toàn và linh hoạt hơn. Ngoài […]
Hành vi tiêu dùng của người Việt trong thời kỳ lạm phát

Hành vi tiêu dùng của người Việt trong thời kỳ lạm phát

Lạm phát và hành vi mua sắm Lạm phát đã ảnh hưởng đáng kể đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, khiến họ trở nên thận trọng hơn. Các chiến lược tiết kiệm chi phí phổ biến bao gồm: Ưu tiên mặt hàng thiết yếu: Người tiêu dùng đang cắt giảm […]
Hành vi người tiêu dùng Việt Nam trong đại dịch COVID-19: Ảnh hưởng đáng kể đến thói quen sinh hoạt, mua sắm và tiêu dùng

Hành vi người tiêu dùng Việt Nam trong đại dịch COVID-19: Ảnh hưởng đáng kể đến thói quen sinh hoạt, mua sắm và tiêu dùng

Nhận thức và hành động phòng ngừa COVID-19 Người Việt Nam thể hiện sự nhận thức cao về COVID-19, thường xuyên cập nhật tin tức và thực hiện các biện pháp phòng ngừa như đeo khẩu trang, rửa tay và tránh tụ tập đông người. Thay đổi thói quen chung COVID-19 đã thúc đẩy những […]
Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần từ 27/06-03/07/2023

Các chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần từ 27/06-03/07/2023

Phim ảnh Vụng trộm không thể giấu: Bộ phim thanh xuân vườn trường tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng với lượng thảo luận đông đảo trên mạng xã hội, đặc biệt là trên TikTok. Xứ sở các nguyên tố: Phim hoạt hình mới của Pixar thu hút sự chú ý của cộng […]
##  Đánh giá Ngành Bán Lẻ Việt Nam sau Tết Nguyên Đán 2024##

## Đánh giá Ngành Bán Lẻ Việt Nam sau Tết Nguyên Đán 2024##

: Diễn biến thị trường sau Tết Nguyên đán Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, ngành bán lẻ Việt Nam dần hồi phục và sôi động trở lại. Xu hướng săn hàng khuyến mãi và các chương trình giảm giá vẫn chưa hạ nhiệt, đặc biệt đối với các mặt hàng điện tử, điện lạnh […]