0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 16

Nghiên cứu Thị trường

Tuần vừa qua trên mạng xã hội: Những chủ đề “chiếm sóng”

Tuần vừa qua trên mạng xã hội: Những chủ đề “chiếm sóng”

Những chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần qua Tuần qua, mạng xã hội đã chứng kiến nhiều chủ đề “chiếm sóng” và thu hút sự tương tác lớn của cộng đồng mạng. Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) Ngày 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam – là chủ đề đứng đầu […]
Trẻ em thời đại số: Cách tiếp cận hiệu quả để tiếp thị

Trẻ em thời đại số: Cách tiếp cận hiệu quả để tiếp thị

Xu hướng sử dụng phương tiện truyền thông của trẻ em APAC Trẻ em khu vực APAC dành nhiều thời gian hơn cho phương tiện truyền thông kỹ thuật số so với xem TV. Điện thoại thông minh và TV là những thiết bị phổ biến nhất được trẻ em sử dụng hàng ngày. 58% […]
UpRace: Giải chạy trực tuyến vì cộng đồng hàng đầu Việt Nam

UpRace: Giải chạy trực tuyến vì cộng đồng hàng đầu Việt Nam

UpRace: Giải chạy trực tuyến hàng đầu vì cộng đồng UpRace là giải chạy trực tuyến vì cộng đồng được tổ chức thường niên, thu hút sự tham gia của hàng trăm nghìn người chạy bộ trên khắp Việt Nam. Với sứ mệnh đóng góp cho xã hội, UpRace đã quyên góp hơn 5,4 tỷ […]
Kiwi Kiwi: Câu chuyện về Slang “Ngon” mới của Gen Z

Kiwi Kiwi: Câu chuyện về Slang “Ngon” mới của Gen Z

1. Kiwi Kiwi là gì? Không phải là hai quả kiwi, “kiwi kiwi” là một từ mới được Gen Z sử dụng để chỉ thứ gì đó ngon, tương tự như “mlem mlem”. Cụm từ này đi kèm với một loạt từ lóng mới khác, chẳng hạn như “tinh hoa hội tụ”, “phụ nữ rất […]