0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 21

Nghiên cứu Thị trường

Xếp hạng thương hiệu F&B hàng đầu Việt Nam năm 2023

Xếp hạng thương hiệu F&B hàng đầu Việt Nam năm 2023

Top 10 thương hiệu F&B hàng đầu KFC dẫn đầu bảng xếp hạng với số điểm 29,6, tiếp theo là Highlands Coffee (25 điểm) và Trung Nguyên Legend (20,2 điểm). Top 10 thương hiệu còn lại bao gồm: Lotteria (18,5 điểm) Phúc Long Coffee and Tea (18,1 điểm) The Coffee House (16,2 điểm) McDonald’s (15,3 […]
##  Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023 trên mạng xã hội##

## Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 12/2023 trên mạng xã hội##

Ngành Bia Tiger dẫn đầu với chiến dịch Entera Countdown 2024 và “Khai xuân bản lĩnh”. Heineken xếp thứ 2 với chiến dịch “Mở kết nối, Bừng sắc xuân”. Bia Saigon đứng thứ 3 với chiến dịch “Đón tết rồng nhân bội lộc” và “Mở thùng chill – Tới mùa chill”. 1664 Blanc giành vị […]
Xe điện: Từ oan ức đến sự ủng hộ mạnh mẽ

Xe điện: Từ oan ức đến sự ủng hộ mạnh mẽ

Xe điện – Từ nghi ngờ đến tin tưởng Tin đồn về sự nguy hiểm của xe điện lan truyền trong tháng 9/2023 đã khiến người dùng mạng xã hội hoang mang. Tuy nhiên, khi nguyên nhân vụ cháy chung cư mini được xác định không phải do xe điện, tâm lý lo lắng đã […]
Tình hình phát triển của ngành FMCG Việt Nam sau đại dịch COVID-19

Tình hình phát triển của ngành FMCG Việt Nam sau đại dịch COVID-19

Tình hình kinh tế Việt Nam Kinh tế Việt Nam tăng trưởng chậm hơn năm ngoái do tác động của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, các dấu hiệu phục hồi đã được ghi nhận trong những tháng gần đây, nhờ vào sự tăng trưởng tích cực của doanh thu bán lẻ hàng tiêu dùng và […]
Tối ưu Social Media Marketing Dựa trên Dữ liệu với SocialHeat G2

Tối ưu Social Media Marketing Dựa trên Dữ liệu với SocialHeat G2

SocialHeat G2: Nền tảng Social Listening Toàn diện SocialHeat G2 là nền tảng Social Listening mạnh mẽ sử dụng công nghệ Big Data và NLP để thu thập và phân tích dữ liệu từ các nền tảng mạng xã hội phổ biến. Nó cung cấp Online Dashboard trực quan, cho phép doanh nghiệp theo dõi […]