0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 24

Nghiên cứu Thị trường

Tác động của lạm phát đối với Người tiêu dùng Việt Nam

Tác động của lạm phát đối với Người tiêu dùng Việt Nam

Tác động của lạm phát đối với người tiêu dùng Việt Nam Lạm phát gia tăng là một vấn đề lớn ảnh hưởng đến người dân Việt Nam, với 74% người tiêu dùng ghi nhận giá cả tăng so với năm trước. Sự gia tăng chi phí sinh hoạt này gây ra khó khăn tài […]
Sức mạnh thương hiệu Vinamilk trong thị trường sữa chua ăn

Sức mạnh thương hiệu Vinamilk trong thị trường sữa chua ăn

Mức độ nhận biết và phổ biến Vinamilk có mức độ nhận biết cao nhất với 81% người được hỏi nhắc đến thương hiệu ngay lập tức. Tổng mức độ nhận biết (Promt) của Vinamilk là 97,9%, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh. i>Vinamilk cũng dẫn đầu về mức độ phổ biến thương hiệu […]
Khảo sát Kênh Cửa Hàng Thời Trang: Hướng Dẫn Chi Tiết

Khảo sát Kênh Cửa Hàng Thời Trang: Hướng Dẫn Chi Tiết

Đặc điểm của Kênh Cửa Hàng Thời Trang Trải nghiệm là chìa khóa: Cửa hàng thời trang bán trải nghiệm, với sự tập trung vào phong cách phối đồ và cảm xúc của người mua. Hành vi mua sắm ngẫu hứng: Hệ thần kinh gương khiến người mua sắm bị hấp dẫn bởi những hình […]