0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 28

Nghiên cứu Thị trường

Tổng quan thị trường dịch vụ ăn uống tại Việt Nam: Xu hướng, thương hiệu và KOL nổi bật trong tháng 6/2023

Tổng quan thị trường dịch vụ ăn uống tại Việt Nam: Xu hướng, thương hiệu và KOL nổi bật trong tháng 6/2023

Xu hướng thị trường dịch vụ ăn uống tại Việt Nam Ngành dịch vụ ăn uống tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, dự kiến đạt 1 triệu tỷ đồng vào năm 2026. Số lượng nhà hàng tại Việt Nam tăng 39% so với năm 2021, đạt khoảng 338.600 nhà hàng. “Trà sữa” và “mì, miến…” […]
Xôn Xao Mạng Xã Hội Đón Tết Nguyên Đán 2024

Xôn Xao Mạng Xã Hội Đón Tết Nguyên Đán 2024

Tết 2024 Tết Nguyên Đán 2024 là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trên mạng xã hội, với hơn 9 triệu lượt tương tác. Các nội dung liên quan đến Tết được đăng tải rầm rộ, từ các chiến dịch của thương hiệu cho đến những gợi ý địa điểm chụp ảnh và […]
Thương hiệu bánh kẹo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Thương hiệu bánh kẹo được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Sự thống trị của Kinh Đô Khảo sát của Vinaresearch đã xác nhận vị thế thống trị của Kinh Đô trong ngành bánh kẹo Việt Nam. Thương hiệu này đạt tỷ lệ nhận biết lên tới 95,4% ở cả hai thành phố lớn nhất nước là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Điều […]
Black Friday: Xu hướng mua sắm tại Đông Nam Á

Black Friday: Xu hướng mua sắm tại Đông Nam Á

Phương thức mua sắm trực tuyến chiếm ưu thế 72% người tiêu dùng ở Đông Nam Á ưa chuộng mua sắm trực tuyến vào Black Friday. Indonesia dẫn đầu với 94% người mua sắm trực tuyến, tiếp theo là Singapore với 81%. Tại Việt Nam, 65% người được khảo sát cũng cho biết họ thích […]