0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 39

Nghiên cứu Thị trường

Báo cáo Thị trường Thương mại Điện tử Tháng 5/2023: Tổng Quan Về Tăng Trưởng, Bảng Xếp Hạng và Xu Hướng Ngành

Báo cáo Thị trường Thương mại Điện tử Tháng 5/2023: Tổng Quan Về Tăng Trưởng, Bảng Xếp Hạng và Xu Hướng Ngành

Thị trường Thương mại Điện tử Việt Nam Theo báo cáo của Vecom, thương mại điện tử Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng trên 25% và đạt quy mô trên 20 tỷ USD. Ngành công nghiệp này đang chứng kiến sự chuyển đổi nhanh chóng để thích nghi với bối cảnh hậu đại […]
Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024

Tương lai của Influencer Marketing: Dự đoán và Xu hướng năm 2024

Tăng trưởng của Ngành Influencer Marketing Ngành Influencer Marketing dự kiến ​​sẽ đạt 24 tỷ USD vào cuối năm 2024, tăng từ mức 1,7 tỷ USD vào năm 2016. Điều này phản ánh sự công nhận ngày càng tăng của các thương hiệu về hiệu quả của Influencer Marketing, ngay cả trong thời kỳ kinh […]
Trào lưu giày Thượng Đình Asia Sports: Cơn sốt thương hiệu Việt

Trào lưu giày Thượng Đình Asia Sports: Cơn sốt thương hiệu Việt

Sự trở lại bất ngờ Sau nhiều năm vắng bóng, giày Thượng Đình và Asia Sports bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Điểm khởi nguồn của trào lưu này là hình ảnh rapper HIEUTHUHAI diện một đôi giày Asia Sports trong một bài đăng trên Instagram. Sự nhầm lẫn […]
Xu hướng Du lịch 2024: Điểm đến Mát mẻ và Cận thủy Thống trị

Xu hướng Du lịch 2024: Điểm đến Mát mẻ và Cận thủy Thống trị

Điểm đến trong nước Du khách Việt Nam đang hướng đến những điểm đến mát mẻ để thoát khỏi cái nóng ngày càng tăng. Đà Lạt dẫn đầu danh sách các điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất, nổi tiếng với không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Địa […]
Emoji – Ngôn ngữ mới trong tiếp thị thương hiệu

Emoji – Ngôn ngữ mới trong tiếp thị thương hiệu

Emoji: Ngôn ngữ phổ quát Với 80% người dùng điện thoại thông minh thường xuyên sử dụng emoji, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu đang theo đuổi xu hướng này trong truyền thông thương hiệu. Emoji được coi là một ngôn ngữ phổ quát, giúp phá vỡ rào cản ngôn ngữ và […]