0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 62

Nghiên cứu Thị trường

Tiếp Thị Người Ảnh Hưởng tại Việt Nam: Báo cáo 2021

Tiếp Thị Người Ảnh Hưởng tại Việt Nam: Báo cáo 2021

Sự nổi lên của Micro và Macro-Influencer Theo báo cáo của AnyTag, micro-influencer và macro-influencer chiếm hơn 50% tổng số người ảnh hưởng tại Việt Nam, với tỷ lệ lần lượt là 25,08% và 25,15%. Sự gia tăng này cho thấy một số lượng lớn micro-influencer đang trở thành macro-influencer và macro-influencer trở thành top […]
Tổng quan về ngành ngân hàng tháng 11/2023

Tổng quan về ngành ngân hàng tháng 11/2023

Bảng xếp hạng ngân hàng thương mại phổ biến trên mạng xã hội MB Bank tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng điểm Total Score giảm 36% so với tháng trước. Vietcombank bám sát với điểm Total Score tăng 41%, giữ vị trí thứ 2. VietinBank bứt phá lên vị trí thứ 3 với […]
Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

Thương Hiệu Tốt Nhất Việt Nam Việt Nam Airlines tiếp tục giữ vững vị trí thương hiệu lành mạnh nhất Việt Nam với số điểm Index 61,5, bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đối với ngành du lịch. Ba vị trí đầu bảng không có thay đổi so với năm trước, với […]
Đo lường và thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp

Đo lường và thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp

Thước đo tăng trưởng Thước đo hiệu quả nhất cho tăng trưởng là thị phần. Thị phần cho biết mức độ cạnh tranh của doanh nghiệp so với các đối thủ. Chỉ số này không chỉ phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp hay số lượng khách hàng, mà còn phản ánh hiệu quả của […]
##  Những Chủ Đề Gây Xôn Xao Trên Mạng Xã Hội Từ 11/09-17/09

## Những Chủ Đề Gây Xôn Xao Trên Mạng Xã Hội Từ 11/09-17/09

: iPhone 15 Dẫn đầu bảng xếp hạng với hơn 26 triệu lượt tương tác, iPhone 15 gây sốt với những thông tin về màu sắc, tính năng mới và giá bán dự đoán. Các clip review về sản phẩm cũng nhanh chóng “viral” trên cộng đồng mạng. Cháy chung cư mini Khương Hạ Vụ […]
Xu hướng mua sắm đa kênh: Chiến lược, công nghệ và cơ hội

Xu hướng mua sắm đa kênh: Chiến lược, công nghệ và cơ hội

: Sự trỗi dậy của showrooming và webrooming Sự tiến bộ của công nghệ đã tạo ra hai hành vi mua sắm trái ngược nhưng bổ sung cho nhau: showrooming và webrooming. Với showrooming, người tiêu dùng xem sản phẩm tại cửa hàng nhưng lại mua trực tuyến để được giá tốt hơn. Ngược lại, […]
Tổng quan ngành bất động sản Việt Nam năm 2023

Tổng quan ngành bất động sản Việt Nam năm 2023

**Xu hướng thảo luận của người dùng về thị trường bất động sản** Sau giai đoạn đầu năm ghi nhận nhiều tin tức về tình hình bất động sản năm 2022 cũng như dự đoán cho năm 2023, đến tháng 2 bất động sản được thảo luận sôi nổi về tình trạng chạm đáy của […]