0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 106

Tin tức

Phương pháp sáng tạo ngẫu hứng trong quá trình sáng tạo

Phương pháp sáng tạo ngẫu hứng trong quá trình sáng tạo

Phương pháp 1: “Sự thật trần trụi” Phương pháp này yêu cầu đội ngũ sáng tạo đưa ra những ý tưởng thể hiện “sự thật trần trụi” về sản phẩm, bất kể tốt hay xấu. Mục đích là tạo sự bất ngờ và thích thú cho người xem bằng sự “thật thà” của thương hiệu. […]
Chỉ số CTR: Đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO

Chỉ số CTR: Đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO

Chỉ số CTR là gì? CTR (Click Through Rate) là tỷ lệ phản ánh tần suất những người nhìn thấy quảng cáo của bạn và kết thúc bằng cách nhấp vào quảng cáo đó. Tỷ lệ nhấp (CTR) được sử dụng để đánh giá hiệu suất của từ khóa và quảng cáo của bạn. CTR […]
Xu hướng và triển vọng của ngành bán lẻ Việt Nam tháng 7/2022

Xu hướng và triển vọng của ngành bán lẻ Việt Nam tháng 7/2022

Hoạt động kinh doanh Doanh thu bán lẻ hàng hóa 6 tháng đầu năm 2022 tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước. Các chương trình khuyến mại tập trung, liên kết vùng và xúc tiến thương mại góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường. AEON Mall và Big C dẫn đầu […]
Tương lai của truyền thông số: Những xu hướng và cơ hội mới

Tương lai của truyền thông số: Những xu hướng và cơ hội mới

Sự phát triển của người dùng đa nhiệm Người tiêu dùng ngày nay sử dụng nhiều phương tiện truyền thông cùng lúc, buộc các nhà tiếp thị phải tìm cách kết nối với họ thông qua các nền tảng khác nhau. Nghiên cứu cho thấy 27% người Việt Nam sử dụng phương tiện truyền thông […]
Chiến lược Quảng cáo Âm thanh Đột phá của Castrol trên Spotify

Chiến lược Quảng cáo Âm thanh Đột phá của Castrol trên Spotify

Chiến lược Tiếp cận của Castrol Castrol đã sử dụng hình thức quảng cáo âm thanh trên Spotify để tiếp cận đối tượng mục tiêu cụ thể: Castrol POWER1 Ultimate: Người tiêu dùng trẻ trên 18 tuổi, đặc biệt là Gen Z, sở hữu xe máy. Castrol MAGNATEC: Người thu nhập cao, sở hữu và […]
Đo lường hiệu quả chiến dịch Digital Marketing

Đo lường hiệu quả chiến dịch Digital Marketing

Đo lường Reach trên Digital Reach đánh giá mức độ tiếp cận của quảng cáo đến đối tượng mục tiêu. Để đo lường Reach, các nhà tiếp thị sử dụng công cụ Đo lường hành vi người dùng Internet (IAM) theo phương pháp Panel. Phần mềm theo dõi được cài đặt trên máy tính của […]
Kỹ năng Cần Thiết cho Các Chuyên Gia Marketing

Kỹ năng Cần Thiết cho Các Chuyên Gia Marketing

Kỹ năng Đọc Hiểu Báo cáo Trong môi trường làm việc của các chuyên gia Marketing, việc tiếp xúc với các báo cáo về thị trường, ngành hàng, thương hiệu, đối thủ cạnh tranh và doanh số bán hàng là rất thường xuyên. Các Marketer cần có khả năng phân tích những con số khô […]