0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 123

Tin tức

Chiến lược phân bổ ngân sách tối ưu cho Branding và Conversion Marketing

Chiến lược phân bổ ngân sách tối ưu cho Branding và Conversion Marketing

Định nghĩa và mục đích Branding và Conversion Marketing có mục tiêu chung là tạo ra doanh thu, nhưng cách tiếp cận và lợi ích của chúng khác nhau. Branding tập trung vào việc xây dựng nhận diện thương hiệu và nâng cao nhận thức về sự khác biệt của doanh nghiệp so với đối […]
Tuần vừa qua trên mạng xã hội: Những chủ đề “chiếm sóng”

Tuần vừa qua trên mạng xã hội: Những chủ đề “chiếm sóng”

Những chủ đề nổi bật trên mạng xã hội tuần qua Tuần qua, mạng xã hội đã chứng kiến nhiều chủ đề “chiếm sóng” và thu hút sự tương tác lớn của cộng đồng mạng. Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) Ngày 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam – là chủ đề đứng đầu […]
Xây dựng Nhận thức Thương hiệu Tích cực: 7 Năng lực Cần Thiết

Xây dựng Nhận thức Thương hiệu Tích cực: 7 Năng lực Cần Thiết

1. Xây dựng Nhận thức Thương hiệu bằng Uy tín Uy tín là nền tảng của nhận thức thương hiệu tích cực. Doanh nghiệp phải luôn đặt sự tin cậy của khách hàng lên hàng đầu bằng cách cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao, thể hiện tính trách nhiệm và xử lý các […]
Phân khúc khách hàng: Huyền thoại hay sự thật?

Phân khúc khách hàng: Huyền thoại hay sự thật?

Phân khúc khách hàng: Một nguyên tắc kinh điển Phân khúc khách hàng là quá trình chia thị trường thành các nhóm khách hàng riêng biệt có nhu cầu, sở thích và hành vi khác nhau. Đây được coi là một bước quan trọng trong chiến lược tiếp thị, giúp các thương hiệu tập trung […]