0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 16

Tin tức

Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023 Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023

Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023 Mạng xã hội và cuộc đua “bắt trend” của các thương hiệu năm 2023

Lazada: Bắt đúng tâm lý của người hâm mộ BlackPink Lazada đã tận dụng sức nóng của concert Born Pink của BlackPink để thu hút sự chú ý của người dùng bằng bài đăng về những món quà tặng idol độc đáo. Bài viết đã thu về hơn 2,1 nghìn lượt thảo luận và 89,3 […]
Các mô hình hợp tác hiệu quả trong truyền thông thương hiệu

Các mô hình hợp tác hiệu quả trong truyền thông thương hiệu

Mô hình hợp tác sáng tạo và hiệu quả Để xác định những mô hình hợp tác truyền thông hiệu quả nhất, R3 WorldWide đã tổng hợp 200 nghiên cứu điển hình trên toàn cầu và thiết lập bốn tiêu chí chấm điểm: Thương hiệu: Chiến dịch hướng đến các thương hiệu hàng đầu trên […]
Nhật Bản và Hàn Quốc: Hình ảnh trong mắt người Việt

Nhật Bản và Hàn Quốc: Hình ảnh trong mắt người Việt

Nhật Bản: Chất lượng, Độ tin cậy, Đáng giá tiền Người Việt Nam thường liên kết các sản phẩm Nhật Bản với những đặc điểm như “Chất lượng cao”, “Đáng tin cậy” và “Đáng tiền”. Điều này phản ánh sự đánh giá cao của họ đối với các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt và […]
Thấu hiểu hành vi mua sắm của khách hàng: 5 kiểu shopper thường gặp

Thấu hiểu hành vi mua sắm của khách hàng: 5 kiểu shopper thường gặp

5 kiểu shopper thường gặp UpSellit đã xác định năm kiểu shopper khác nhau: Chuyên gia săn khuyến mãi (The bargain hunter): Tập trung vào giá trị và thích có được những thỏa thuận tốt. Chuyên gia phân tích khi mua sắm (The armchair analyst): Nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi mua, dành thời gian […]
Chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp: Kinh nghiệm từ Tiki và TicketBox

Chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp: Kinh nghiệm từ Tiki và TicketBox

Nguyễn Hoàng Việt: CTO của TicketBox Nguyễn Hoàng Việt, CTO của TicketBox, bắt đầu sự nghiệp tại Tiki vào năm 2014 với vai trò là Engineering Director. Sau đó, ông chuyển sang TicketBox, một nền tảng bán vé sự kiện trực tuyến do Tiki sáp nhập. Sự khác biệt trong văn hóa doanh nghiệp Tiki […]