0945540303
Trang chủ » Tin tức » Trang 222

Tin tức

Báo cáo Thị trường FMCG Việt Nam Hậu Giãn Cách Xã Hội

Báo cáo Thị trường FMCG Việt Nam Hậu Giãn Cách Xã Hội

Tình hình Kinh tế Việt Nam Mặc dù tăng trưởng chậm hơn so với năm ngoái do ảnh hưởng của đại dịch, nền kinh tế Việt Nam vẫn cho thấy dấu hiệu phục hồi. Tăng trưởng tích cực từ doanh thu bán lẻ hàng tiêu dùng và kiểm soát ổn định chỉ số CPI là […]
Công cụ và mẹo hữu ích cho tiếp thị trên Facebook

Công cụ và mẹo hữu ích cho tiếp thị trên Facebook

Theo dõi các trang đối thủ cạnh tranh (Pages to Watch) Pages to Watch cho phép các nhà tiếp thị theo dõi tới 100 trang Facebook của đối thủ cạnh tranh. Công cụ này cung cấp thông tin chi tiết về hoạt động của họ, bao gồm các bài đăng phổ biến, lượng người theo […]
Quảng cáo YouTube: Giải pháp thúc đẩy lưu lượng khách hàng và mở khóa doanh số cho các cửa hàng truyền thống

Quảng cáo YouTube: Giải pháp thúc đẩy lưu lượng khách hàng và mở khóa doanh số cho các cửa hàng truyền thống

Bối cảnh HipVan là một nhà bán lẻ nội thất trực tuyến tại Singapore cung cấp các sản phẩm nội thất hợp thời trang với giá cả phải chăng. Thương hiệu này đã mở showroom đầu tiên để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi mua hàng. Để tăng lưu […]
Hàng “fake” lên ngôi: Lý do nào khiến Gen Z ưa chuộng hàng nhái?

Hàng “fake” lên ngôi: Lý do nào khiến Gen Z ưa chuộng hàng nhái?

Sự gia tăng của hàng “fake” Theo một nghiên cứu của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO), 52% thanh thiếu niên và thanh niên trong độ tuổi 15-24 đã mua ít nhất một sản phẩm nhái trong năm qua, tăng đáng kể so với chỉ 14% vào năm 2019. Quần […]
Hiệu quả truyền thông thương hiệu của sự kiện âm nhạc ngoài trời: Trường hợp của Galaxy Stage và Heartbeat

Hiệu quả truyền thông thương hiệu của sự kiện âm nhạc ngoài trời: Trường hợp của Galaxy Stage và Heartbeat

: Sự kiện Galaxy Stage của Samsung Nhãn hàng tài trợ: Samsung Galaxy S5 và Gear Fit Thời gian diễn ra: 10/08/2014 Giá vé: 800.000 – 18.000.000 đồng Samsung tập trung truyền thông trên các mặt báo mạng và sử dụng Facebook influencer để quảng bá cho sự kiện, đồng thời tận dụng sức ảnh […]
Vai trò quan trọng của Event Producer trong ngành sự kiện

Vai trò quan trọng của Event Producer trong ngành sự kiện

Sự khác biệt giữa Event Producer và Event Coordinator Event Producer và Event Coordinator là hai vai trò có liên quan chặt chẽ nhưng có sự khác biệt rõ ràng. Event Coordinator thường tập trung vào việc quản lý và điều phối các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra đúng […]
Sự trỗi dậy của các nền tảng số “Make in Vietnam” trong năm 2020

Sự trỗi dậy của các nền tảng số “Make in Vietnam” trong năm 2020

Sự trỗi dậy của các nền tảng số “Make in Vietnam” Trong năm 2020, Việt Nam đã chứng kiến sự ra đời của 38 nền tảng số “Make in Vietnam” hỗ trợ chuyển đổi số trong nhiều lĩnh vực. Những nền tảng này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh […]