0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 2

Nghiên cứu Thị trường

Phân tích các chiến dịch Tết 2021 và các chiến thuật thành công

Phân tích các chiến dịch Tết 2021 và các chiến thuật thành công

Tổng quan về chiến dịch Tết 2021 Mặc dù diễn ra trong bối cảnh đại dịch COVID-19, các chiến dịch Tết 2021 vẫn ghi nhận mức độ sôi động và ấn tượng trên mạng xã hội (MXH), với 131 chiến dịch từ hơn 100 thương hiệu thuộc 27 ngành hàng khác nhau. Một số ngành […]
Bảng xếp hạng Thương hiệu YouNet Media Tháng 1/2020: Bia, Thương mại điện tử và Sữa Sôi Động Trên Mạng Xã Hội Bảng xếp hạng Thương hiệu YouNet Media Tháng 1/2020

Bảng xếp hạng Thương hiệu YouNet Media Tháng 1/2020: Bia, Thương mại điện tử và Sữa Sôi Động Trên Mạng Xã Hội Bảng xếp hạng Thương hiệu YouNet Media Tháng 1/2020

Các Chỉ số Toàn Ngành Bia Top 5 Thương hiệu: Tiger: Chiến dịch Tết “Phát lộc năm mới” và Tiger Remix giúp Tiger giữ vững vị trí dẫn đầu. Budweiser: Show hài độc thoại “Tet Talks” nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Strongbow: Chiến dịch “Tết này chill phết” được yêu thích. […]
Sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành quảng cáo trực tuyến: Meta và Twitter cạnh tranh dịch vụ tính phí, thị trường SSP biến động

Sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành quảng cáo trực tuyến: Meta và Twitter cạnh tranh dịch vụ tính phí, thị trường SSP biến động

Meta vs. Twitter: Cuộc chiến dịch vụ tính phí Meta và Twitter đã tham gia vào cuộc chiến dịch vụ tính phí thành viên, với Meta Verified tập trung vào xác minh tài khoản và Twitter Blue cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn. Twitter Blue có lợi thế về giá thấp hơn và […]
Giao tiếp ngoài đời thực vẫn vượt trội so với truyền thông mạng xã hội trong việc tác động đến quyết định mua hàng

Giao tiếp ngoài đời thực vẫn vượt trội so với truyền thông mạng xã hội trong việc tác động đến quyết định mua hàng

Sự ưu tiên của giao tiếp ngoài đời thực Một nghiên cứu của Nielsen tiết lộ rằng 93% người tiêu dùng thích trò chuyện trực tiếp hơn là sử dụng mạng xã hội để chia sẻ kinh nghiệm về thương hiệu hoặc tìm kiếm các lựa chọn mới. Hơn nữa, 58% người được hỏi xác […]