0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 3

Nghiên cứu Thị trường

Trẻ em Việt Nam: Khách hàng tiềm năng cho ngành hàng tiêu dùng

Trẻ em Việt Nam: Khách hàng tiềm năng cho ngành hàng tiêu dùng

Sự quan tâm của trẻ em Việt Nam đối với các ngành hàng tiêu dùng Một nghiên cứu của SuperAwesome cho thấy trẻ em Việt Nam trong độ tuổi 6-14 rất quan tâm đến các ngành hàng tiêu dùng nhất định: Sách và truyện tranh: 57% trẻ em sẵn sàng chi tiền cho sách và […]
Xu hướng và triển vọng của ngành bán lẻ Việt Nam tháng 7/2022

Xu hướng và triển vọng của ngành bán lẻ Việt Nam tháng 7/2022

Hoạt động kinh doanh Doanh thu bán lẻ hàng hóa 6 tháng đầu năm 2022 tăng 11,3% so với cùng kỳ năm trước. Các chương trình khuyến mại tập trung, liên kết vùng và xúc tiến thương mại góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường. AEON Mall và Big C dẫn đầu […]
Hiểu rõ thái độ của khách hàng về Tiếp thị SMS

Hiểu rõ thái độ của khách hàng về Tiếp thị SMS

Thái độ tích cực Tiện lợi: SMS là phương tiện giao tiếp trực tiếp, dễ dàng và thuận tiện. Khách hàng đánh giá cao tính tiện dụng của việc nhận thông tin quan trọng qua tin nhắn. Tính cá nhân hóa: SMS cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn được cá nhân hóa đến từng […]
Tình hình của iPhone 15 tại Việt Nam sau 24 giờ ra mắt

Tình hình của iPhone 15 tại Việt Nam sau 24 giờ ra mắt

Sức nóng của iPhone 15 trên mạng xã hội Ngay sau khi được công bố vào ngày 13/09/2023, iPhone 15 đã thu hút 298.000 lượt thảo luận từ 215.000 người dùng mạng xã hội tại Việt Nam trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn nhiều so với iPhone 14, với […]
Học ngôn ngữ ở Việt Nam: Xu hướng và động lực mới nổi

Học ngôn ngữ ở Việt Nam: Xu hướng và động lực mới nổi

Sự trở lại của thói quen học ngôn ngữ trước đại dịch Sau đại dịch, người học ngoại ngữ ở Việt Nam đã quay trở lại với lịch trình và thói quen trước đại dịch. Họ sử dụng các nền tảng như Duolingo để học những ngôn ngữ mới, khám phá các chủ đề như […]