0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 30

Nghiên cứu Thị trường

Tình hình của iPhone 15 tại Việt Nam sau 24 giờ ra mắt

Tình hình của iPhone 15 tại Việt Nam sau 24 giờ ra mắt

Sức nóng của iPhone 15 trên mạng xã hội Ngay sau khi được công bố vào ngày 13/09/2023, iPhone 15 đã thu hút 298.000 lượt thảo luận từ 215.000 người dùng mạng xã hội tại Việt Nam trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn nhiều so với iPhone 14, với […]
Học ngôn ngữ ở Việt Nam: Xu hướng và động lực mới nổi

Học ngôn ngữ ở Việt Nam: Xu hướng và động lực mới nổi

Sự trở lại của thói quen học ngôn ngữ trước đại dịch Sau đại dịch, người học ngoại ngữ ở Việt Nam đã quay trở lại với lịch trình và thói quen trước đại dịch. Họ sử dụng các nền tảng như Duolingo để học những ngôn ngữ mới, khám phá các chủ đề như […]
Tình hình Thương mại Điện tử Việt Nam năm 2019: Từ cạnh tranh về giá đến tập trung vào giá trị gia tăng

Tình hình Thương mại Điện tử Việt Nam năm 2019: Từ cạnh tranh về giá đến tập trung vào giá trị gia tăng

Sự thống trị của các sàn TMĐT hàng đầu Năm 2019, Shopee Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường TMĐT với lượng truy cập website cao nhất, tiếp theo là Thegioididong, Sendo, Tiki và Lazada. Shopee đã đầu tư mạnh vào các chiến dịch marketing và hợp tác với các thương hiệu lớn, củng […]
Phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Đông Nam Á năm 2023

Phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch Đông Nam Á năm 2023

Sự phục hồi của du lịch Đông Nam Á năm 2022 Năm 2022, Đông Nam Á đón tổng cộng 35 triệu lượt khách quốc tế, tăng 1.094,5% so với năm 2021. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn 74,8% so với mức trước đại dịch năm 2019. Sự phục hồi của du lịch Việt […]
Nguồn Thông Tin Thương Hiệu Đáng Tin Cậy: Thực Trạng và Chiến Lược

Nguồn Thông Tin Thương Hiệu Đáng Tin Cậy: Thực Trạng và Chiến Lược

Quảng Cáo Truyền Thống: Một Nguồn Thông Tin Kém Tin Cậy Theo báo cáo của Kantar Media, chỉ có 33% người tiêu dùng tin tưởng vào thông điệp quảng cáo từ thương hiệu. Điều này khiến quảng cáo trở thành nguồn thông tin kém đáng tin cậy nhất. Người tiêu dùng ở Hoa Kỳ thường […]
Báo cáo thị trường sản phẩm số năm 2023: Tỷ lệ tăng trưởng chậm lại và sự suy giảm của tỷ lệ tương tác#

Báo cáo thị trường sản phẩm số năm 2023: Tỷ lệ tăng trưởng chậm lại và sự suy giảm của tỷ lệ tương tác#

Tỷ lệ tăng trưởng chậm lại Báo cáo cho thấy tỷ lệ tăng trưởng người dùng hoạt động trung bình hàng tháng (MoM) của sáu nhóm ngành được nghiên cứu là 2,4%. Trong khi các lĩnh vực tài chính, chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử và game tiếp tục tăng trưởng, lĩnh vực […]