0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 37

Nghiên cứu Thị trường

Hình ảnh của Nhật Bản và Hàn Quốc trong mắt người Việt Nam

Hình ảnh của Nhật Bản và Hàn Quốc trong mắt người Việt Nam

Nhận thức về sản phẩm Người Việt Nam đánh giá cao các sản phẩm của Nhật Bản về chất lượng, độ tin cậy và giá trị đồng tiền. Họ tin rằng các sản phẩm của Nhật Bản bền, đáng tin cậy và xứng đáng với giá tiền bỏ ra. Ngược lại, các sản phẩm của […]
Tổng quan về Hoạt động của Thương hiệu trên Mạng Xã hội Tháng 4/2023

Tổng quan về Hoạt động của Thương hiệu trên Mạng Xã hội Tháng 4/2023

Ngành Bia Heineken giành lại vị trí đầu bảng nhờ sự kiện đại nhạc hội Heineken Silver Multiverse. Tiger khuấy đảo người hâm mộ K-Pop với đại sứ thương hiệu G-Dragon. Bia Việt lội ngược dòng với sự kiện Phố Sảng Khoái. Larue nổi bật với chương trình khuyến mãi “Săn ly vàng Larue”. 1664 […]
Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội

Bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 11/2023: Tổng quan về các thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội

Ngành Bia Tiger giành lại vị trí dẫn đầu với chiến dịch Tết “Khai xuân bản lĩnh”. Bia Việt tăng hạng với chuỗi bài viết từ Influencers. Bia Larue gây ấn tượng với chương trình khuyến mãi “Bật nắp trúng thưởng xe Air Black”. Bia 333 “comeback” Top 5 với chương trình khuyến mãi “1 […]
Các Xu hướng Digital Marketing Chủ đạo Năm 2023

Các Xu hướng Digital Marketing Chủ đạo Năm 2023

Thương mại Xã hội Thương mại xã hội kết hợp thương mại điện tử và mạng xã hội, cho phép người dùng mua sắm ngay bên trong các ứng dụng như TikTok và Instagram. Sự tiện lợi và loại bỏ các bước không cần thiết đã khiến phương pháp này trở nên phổ biến và […]
Những Thay Đổi Trong Hành Vi Tiêu Dùng FMCG Do Ảnh Hưởng Của COVID-19

Những Thay Đổi Trong Hành Vi Tiêu Dùng FMCG Do Ảnh Hưởng Của COVID-19

Tái Thiết Lập Giỏ Hàng Người tiêu dùng đang ưu tiên lại các mặt hàng trong giỏ hàng của họ, cắt giảm chi tiêu cho các sản phẩm không thiết yếu. Các ngành hàng FMCG như đồ uống có cồn, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân và nước giải khát đang chứng kiến […]
Nghiên cứu Thị trường: Căn cứ cho các chiến lược Marketing hiệu quả

Nghiên cứu Thị trường: Căn cứ cho các chiến lược Marketing hiệu quả

Nghiên cứu thị trường: Định nghĩa và tầm quan trọng Nghiên cứu thị trường là quá trình thu thập, phân tích và giải thích thông tin về thị trường mục tiêu, khách hàng và đối thủ cạnh tranh. Mục tiêu chính của nghiên cứu thị trường là cung cấp thông tin để hỗ trợ các […]
Những yếu tố dẫn đến thành công của blogger Trung Quốc

Những yếu tố dẫn đến thành công của blogger Trung Quốc

Tỷ lệ sử dụng thiết bị di động cao Trung Quốc có tỷ lệ sử dụng thiết bị di động cao, với hơn 1,4 tỷ người dùng điện thoại thông minh. Điều này tạo ra một lượng lớn đối tượng mục tiêu tiềm năng cho các blogger, những người có thể dễ dàng tiếp cận […]