0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 38

Nghiên cứu Thị trường

Xu hướng mua sắm mỹ phẩm trực tuyến tại Việt Nam

Xu hướng mua sắm mỹ phẩm trực tuyến tại Việt Nam

Sự gia tăng mua sắm mỹ phẩm trực tuyến Việt Nam đang chứng kiến sự bùng nổ trong việc mua sắm mỹ phẩm trực tuyến. Trong năm 2018, số lượng người mua hàng trực tuyến các sản phẩm mỹ phẩm đã tăng 77% so với hai năm trước, đạt mức 22% tổng số người mua […]
Top 10 chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 18/07-24/07/2023

Top 10 chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 18/07-24/07/2023

Phim ảnh Tuần này, bảng xếp hạng phim ảnh chứng kiến sự trở lại của “Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen” với hơn 61.000 lượt thảo luận. Bộ phim đã nhanh chóng trở thành “bá chủ phòng vé” với doanh thu ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi về […]
Khảo sát cửa hàng thời trang: Chiến lược và cách tiếp cận

Khảo sát cửa hàng thời trang: Chiến lược và cách tiếp cận

Đặc điểm của cửa hàng thời trang Trải nghiệm khách hàng: Cửa hàng thời trang bán trải nghiệm, nhấn mạnh vào phong cách phối đồ và cảm xúc. Hành vi mua sắm ngẫu hứng: Shopper thường mua sắm ngẫu hứng và với số lượng nhiều do hệ thần kinh gương. Phong cách phối đồ đặc […]
Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam năm 2019 và triển vọng năm 2020

Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam năm 2019 và triển vọng năm 2020

Thống trị thị trường của Shopee Năm 2019, Shopee Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường TMĐT với lượng truy cập website trung bình 33,6 triệu lượt/tháng. Hỗ trợ tài chính từ công ty mẹ SEA Limited, Shopee thực hiện nhiều chiến lược cạnh tranh như giới thiệu tính năng Shopee Live, hợp tác […]