0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 38

Nghiên cứu Thị trường

Xu hướng ngành bán lẻ Việt Nam: Tăng trưởng và tái cấu trúc

Xu hướng ngành bán lẻ Việt Nam: Tăng trưởng và tái cấu trúc

Sự trỗi dậy của các chuỗi cửa hàng thực phẩm Ngành bán lẻ thực phẩm tiếp tục là một ngành sôi động tại Việt Nam. Trong khi số lượng siêu thị vẫn ổn định, thì số lượng siêu thị mini đã tăng gấp đôi trong 5 năm qua. Winmart+ và Bách Hóa Xanh là hai […]
Xu hướng Mua sắm Trực tuyến tại Việt Nam: 5 Xu hướng Chính

Xu hướng Mua sắm Trực tuyến tại Việt Nam: 5 Xu hướng Chính

Sự gia tăng của Mua sắm trên Thiết bị Di động Số lượng người dùng ứng dụng di động để mua sắm trực tuyến tăng mạnh, từ 40% năm 2016 lên 52% năm 2017. Sự tiện lợi và sự tin tưởng ngày càng tăng đối với các ứng dụng di động đã thúc đẩy xu […]
Chuyển đổi số trong ngành gỗ Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Chuyển đổi số trong ngành gỗ Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Thực trạng chuyển đổi số trong ngành gỗ Chỉ 8,3% doanh nghiệp gỗ ưu tiên dành hơn 3% doanh thu cho chuyển đổi số. 25% doanh nghiệp chỉ dành 0,5% cho công tác này. Doanh nghiệp có quy mô lớn hơn có xu hướng quan tâm đến chuyển đổi số nhiều hơn. Gần 50% doanh […]
Chiến dịch truyền thông Tết thành công trên mạng xã hội tháng 1

Chiến dịch truyền thông Tết thành công trên mạng xã hội tháng 1

Top 3 chiến dịch nổi bật Shopee: Tiếp tục đà mua sắm cuối năm, Shopee tổ chức các buổi livestream tương tác với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt xem. Abbott Grow Gold: Tổ chức cuộc thi “Khoe ảnh bé lớn khôn tạo Tết đáng khen” cùng […]
Chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 7

Chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 7

Chiến dịch Abbott Grow Gold: Dinh dưỡng chất lượng – Lớn khôn vô giá Chiến dịch của Abbott Grow Gold nhấn mạnh thông điệp “Vì sự lớn khôn của con là vô giá”, tập trung vào các kênh tin tức và mạng xã hội. Cuộc thi ảnh “Khoe ảnh lớn khôn, vui hè vô giá” […]