0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 38

Nghiên cứu Thị trường

Phân tích Conjoint: Công cụ khám phá sở thích của người tiêu dùng

Phân tích Conjoint: Công cụ khám phá sở thích của người tiêu dùng

Xác định Sở thích Người tiêu dùng Hiểu sở thích của người tiêu dùng là điều tối quan trọng đối với các doanh nghiệp. Phân tích Conjoint là một công cụ mạnh mẽ để khám phá những sở thích tiềm ẩn này, cung cấp thông tin chi tiết có giá trị để hướng dẫn việc […]
Thói quen hút thuốc lá ở Việt Nam và những tác động của nó

Thói quen hút thuốc lá ở Việt Nam và những tác động của nó

Thói quen hút thuốc lá Hút thuốc lá là một thói quen phổ biến ở nam giới Việt Nam. Cuộc khảo sát của W S cho thấy hơn 5000 người được khảo sát đã thừa nhận hút thuốc. Mức độ phổ biến của việc hút thuốc lá khác nhau tùy theo nhóm tuổi, giới tính […]
Sự Trở lại của Du khách Trung Quốc: Xu hướng và Thách thức Mới

Sự Trở lại của Du khách Trung Quốc: Xu hướng và Thách thức Mới

Sự thống trị của thị trường du lịch Trung Quốc trước đại dịch Năm 2019, Trung Quốc là thị trường du lịch lớn nhất thế giới với 155 triệu lượt khách đi du lịch nước ngoài. Họ chi tiêu tới 254,6 tỷ USD cho du lịch quốc tế, chiếm gần 1/5 chi tiêu du lịch […]
Tiếp Thị Người Ảnh Hưởng tại Việt Nam: Báo cáo 2021

Tiếp Thị Người Ảnh Hưởng tại Việt Nam: Báo cáo 2021

Sự nổi lên của Micro và Macro-Influencer Theo báo cáo của AnyTag, micro-influencer và macro-influencer chiếm hơn 50% tổng số người ảnh hưởng tại Việt Nam, với tỷ lệ lần lượt là 25,08% và 25,15%. Sự gia tăng này cho thấy một số lượng lớn micro-influencer đang trở thành macro-influencer và macro-influencer trở thành top […]
Tổng quan về ngành ngân hàng tháng 11/2023

Tổng quan về ngành ngân hàng tháng 11/2023

Bảng xếp hạng ngân hàng thương mại phổ biến trên mạng xã hội MB Bank tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng điểm Total Score giảm 36% so với tháng trước. Vietcombank bám sát với điểm Total Score tăng 41%, giữ vị trí thứ 2. VietinBank bứt phá lên vị trí thứ 3 với […]
Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

Các Thương Hiệu Lành Mạnh Nhất Việt Nam Năm 2020

Thương Hiệu Tốt Nhất Việt Nam Việt Nam Airlines tiếp tục giữ vững vị trí thương hiệu lành mạnh nhất Việt Nam với số điểm Index 61,5, bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đối với ngành du lịch. Ba vị trí đầu bảng không có thay đổi so với năm trước, với […]
Đo lường và thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp

Đo lường và thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp

Thước đo tăng trưởng Thước đo hiệu quả nhất cho tăng trưởng là thị phần. Thị phần cho biết mức độ cạnh tranh của doanh nghiệp so với các đối thủ. Chỉ số này không chỉ phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp hay số lượng khách hàng, mà còn phản ánh hiệu quả của […]