0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 46

Nghiên cứu Thị trường

Xu hướng phát triển ngành hàng FMCG Việt Nam quý 3/2022

Xu hướng phát triển ngành hàng FMCG Việt Nam quý 3/2022

Tăng trưởng FMCG Mức tăng trưởng FMCG tại 4 thành phố lớn chậm lại so với quý trước, do sự hạ nhiệt của các ngành hàng được tích trữ nhiều trong đại dịch như sữa và thực phẩm đóng gói. Ngược lại, nông thôn ghi nhận mức tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ […]
Ngày hội mua sắm 11/11: Cuộc chiến thương mại điện tử Việt Nam

Ngày hội mua sắm 11/11: Cuộc chiến thương mại điện tử Việt Nam

Sự thống trị của Lazada Lazada tiếp tục dẫn đầu thị trường TMĐT Việt Nam trong ngày 11/11, tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn và đầu tư vào các chương trình giải trí. Live show Laz 11/11 Super Show đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem, phá kỷ lục livestream trong nước. […]
“2 Ngày 1 Đêm” Mùa 2: Sức Hút Vượt Trội So Với Mùa 1

“2 Ngày 1 Đêm” Mùa 2: Sức Hút Vượt Trội So Với Mùa 1

: Sức Hút Đáng Kể Của “2 Ngày 1 Đêm” Mùa 2 Trong tuần đầu phát sóng, mùa 2 của “2 Ngày 1 Đêm” đã thu hút 118.694 thảo luận, gấp 3 lần so với 35.986 thảo luận của mùa 1. Lượng tương tác cũng tăng đáng kể, từ 1.322.386 lượt tương tác lên 4.834.684 […]
##  Sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng

## Sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng

Điểm khác biệt chính Dưới đây là những điểm khác biệt chính giữa dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng: Trải nghiệm toàn diện so với tương tác cụ thể Trải nghiệm khách hàng bao gồm toàn bộ hành trình của khách hàng, từ nhận thức về thương hiệu đến mua hàng và […]
Khảo sát Ẩn danh: Công cụ Đánh giá Hiệu quả Kinh doanh

Khảo sát Ẩn danh: Công cụ Đánh giá Hiệu quả Kinh doanh

Khảo sát Ẩn danh Là Gì? Khảo sát ẩn danh là một phương pháp nghiên cứu thị trường sử dụng khách hàng ẩn danh để đánh giá chất lượng sản phẩm/dịch vụ và hiệu suất nhân viên. Khách hàng này tiếp cận doanh nghiệp như khách hàng thực sự và ghi lại trải nghiệm của […]