0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 46

Nghiên cứu Thị trường

Phân tích xu hướng ứng dụng di động năm 2023: Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử, fintech và game

Phân tích xu hướng ứng dụng di động năm 2023: Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử, fintech và game

Sự tăng trưởng của ứng dụng thương mại điện tử Ứng dụng thương mại điện tử đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong năm 2022 và 2023, với số lượt cài đặt tăng 4%. Doanh thu in-app cũng tăng 4%, với mức cao nhất đạt được vào tháng 11. Sự tăng trưởng này […]
Phân tích ngành bán lẻ tháng 10/2023 thông qua Social Listening

Phân tích ngành bán lẻ tháng 10/2023 thông qua Social Listening

Thách thức của ngành bán lẻ năm 2023 Ngành bán lẻ phải đối mặt với 6 khó khăn chính trong năm 2023: Rủi ro lạm phát tăng Tồn kho lớn Tỷ giá biến động Cạnh tranh khốc liệt Sức mua yếu Suy thoái kinh tế Bảng xếp hạng cửa hàng điện tử, điện lạnh, viễn […]
TikTok Shop – Chiến lược chinh phục thị trường Việt Nam

TikTok Shop – Chiến lược chinh phục thị trường Việt Nam

Sự trỗi dậy của TikTok Shop TikTok Shop ra mắt tại Việt Nam vào năm 2022, tận dụng lợi thế từ lượng người dùng khổng lồ của mạng xã hội TikTok. Sự hợp tác với các influencer và người bán trực tuyến đã giúp TikTok Shop tăng trưởng nhanh chóng, vượt mặt nhiều đối thủ […]
Các chiến dịch truyền thông nổi bật trong tháng 2 trên mạng xã hội

Các chiến dịch truyền thông nổi bật trong tháng 2 trên mạng xã hội

Top 3 chiến dịch nổi bật 1. Tiger Beer – “Khai Xuân Bản Lĩnh” Lượng thảo luận: 485.844 Tương tác: 996.256 Chỉ số cảm xúc: 100% Chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh” của Tiger Beer đã kết hợp nhiều hoạt động, bao gồm: Đồng hành cùng WeChoice Awards mùa thứ 8 Nghệ sĩ nổi tiếng […]