0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 55

Nghiên cứu Thị trường

Dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển của nền tảng Streaming Game

Dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển của nền tảng Streaming Game

Sự gia tăng nhu cầu về giải trí trực tuyến Dịch COVID-19 đã khiến nhiều hoạt động giải trí ngoài trời bị đình trệ, khiến người tiêu dùng tìm đến các phương tiện giải trí trực tuyến như xem phim và livestream game. Những hoạt động này mang lại sự tiện lợi, hiệu quả và […]
Những xu hướng lớn định hình tương lai vào năm 2024

Những xu hướng lớn định hình tương lai vào năm 2024

Sự trì hoãn nghỉ hưu Lạm phát cao và khó khăn về tài chính khiến nhiều người lớn tuổi trì hoãn hoặc từ bỏ kế hoạch nghỉ hưu. Điều này dẫn đến lực lượng lao động già hóa, mang lại cả lợi ích và thách thức cho các doanh nghiệp. Mô hình kinh tế “không […]
Sức mạnh thương hiệu Vinamilk trên thị trường sữa chua ăn Việt Nam

Sức mạnh thương hiệu Vinamilk trên thị trường sữa chua ăn Việt Nam

Mức độ nhận biết và quen thuộc với thương hiệu Vinamilk là thương hiệu sữa chua ăn được người tiêu dùng Việt Nam nhận biết nhiều nhất, với 81% người được hỏi nhắc đến ngay. Mức độ nhận biết của Vinamilk cao gấp 13 lần so với thương hiệu đứng thứ 2 là TH true […]