0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 59

Nghiên cứu Thị trường

Hành vi tiêu dùng của người Việt Nam trong thời kỳ lạm phát

Hành vi tiêu dùng của người Việt Nam trong thời kỳ lạm phát

Sự thay đổi trong ưu tiên chi tiêu Lạm phát đã ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, khiến họ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu và các sản phẩm mang lại giá trị gia tăng. Tập trung vào mặt hàng thiết yếu: Các ngành hàng FMCG […]
Thương hiệu đột phá: Định hình lại tương lai của doanh nghiệp

Thương hiệu đột phá: Định hình lại tương lai của doanh nghiệp

Sự trỗi dậy của các thương hiệu trẻ Trong kỷ nguyên số, các thương hiệu trẻ không còn bị giới hạn bởi địa lý hay lĩnh vực. Họ đang xuất hiện ở khắp mọi nơi, mang đến các giải pháp sáng tạo cho những thách thức của người tiêu dùng. Interbrand đã nhận ra 30 […]
Chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 15/08-21/08/2023

Chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội tuần 15/08-21/08/2023

Lĩnh vực phim ảnh Trong lĩnh vực phim ảnh, bộ phim chiếu rạp “Dracula: Quỷ dữ thức tỉnh” là chủ đề mới nổi trong tuần, thu hút hơn 10.500 lượt thảo luận và 47.600 lượt tương tác. Bộ phim nhận được đánh giá trái chiều về tạo hình Dracula mới lạ nhưng lại vấp phải […]
Tình hình doanh nghiệp nhỏ trong năm thứ ba của đại dịch

Tình hình doanh nghiệp nhỏ trong năm thứ ba của đại dịch

Tình hình doanh nghiệp nhỏ toàn cầu Theo Báo cáo về tình hình doanh nghiệp nhỏ năm 2022 của Meta, 20% doanh nghiệp trên toàn cầu đã đóng cửa trong năm thứ ba của đại dịch. Tuy nhiên, mức tăng này là nhỏ so với những biến động trước đó, cho thấy nền kinh tế […]
Tương lai của trải nghiệm thể thao nhập vai

Tương lai của trải nghiệm thể thao nhập vai

Sự phát triển của cộng đồng người hâm mộ thể thao Mặc dù có nhiều lựa chọn giải trí, cộng đồng người hâm mộ thể thao vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Hơn 3/4 người hâm mộ thể thao đánh giá mức độ hâm mộ của họ là 7/10 trở lên, và gần 90% […]