0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 80

Nghiên cứu Thị trường

Thương mại điện tử Đông Nam Á: Tiềm năng phát triển vượt bậc

Thương mại điện tử Đông Nam Á: Tiềm năng phát triển vượt bậc

Thị trường TMĐT Đông Nam Á: Tiềm năng to lớn Nghiên cứu e-Conomy SEA 2021 dự đoán tổng giá trị hàng hóa TMĐT khu vực sẽ đạt 234 tỷ USD vào năm 2025. Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường lớn thứ hai sau Indonesia. […]
Tổng quan Ngành Bất Động Sản Việt Nam Tháng 10/2022 Theo Social Listening

Tổng quan Ngành Bất Động Sản Việt Nam Tháng 10/2022 Theo Social Listening

1. Biến động Thị trường Bất động sản trong Tháng 10/2022 Theo dữ liệu của DKRA, thị trường bất động sản nhà ở tại TP.HCM và các vùng lân cận chứng kiến sự sụt giảm về nguồn cung và lượng tiêu thụ trong quý 3/2022. Dự báo trong quý 4/2022, sức cầu chung có thể […]
Báo cáo Social Listening Ngành Bán Lẻ Tháng 3/2023

Báo cáo Social Listening Ngành Bán Lẻ Tháng 3/2023

Thương hiệu Dẫn đầu Trong tháng 3, Điện Máy Xanh dẫn đầu bảng xếp hạng cửa hàng điện tử, điện lạnh, viễn thông với Total Score là 25,7, tăng 14,7% so với tháng trước. Viettel Store đứng ở vị trí thứ 2 với Total Score là 16,77, tăng 83,7%. Tại bảng xếp hạng chuỗi nhà […]
SocialTrend – Công cụ đắc lực cho thương hiệu bắt trend hiệu quả

SocialTrend – Công cụ đắc lực cho thương hiệu bắt trend hiệu quả

SocialTrend – Nền tảng đo lường xu hướng mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam SocialTrend là nền tảng đo lường xu hướng mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam được phát triển bởi YouNet Media. Nền tảng này kết hợp công nghệ Trend Detection, NPL và đội ngũ chuyên gia nghiên cứu […]
Các Chiến Dịch Tiếp Thị Nổi Bật trên Mạng Xã Hội Tháng 2

Các Chiến Dịch Tiếp Thị Nổi Bật trên Mạng Xã Hội Tháng 2

Top 3 Chiến Dịch Nổi Bật 1. “Khai Xuân Bản Lĩnh” – Tiger Beer Chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh” của Tiger Beer thống trị các cuộc thảo luận trên mạng xã hội với hơn 485.000 thảo luận. Sự kết hợp giữa hình ảnh người nổi tiếng, minigame và ưu đãi hấp dẫn đã tạo […]
Những Xu Hướng Tiêu Dùng Mới của Người Việt Nam

Những Xu Hướng Tiêu Dùng Mới của Người Việt Nam

Livestream – Hơn Cả Một Hình Thức Tương Tác Livestream đang bùng nổ như một xu hướng mua sắm, với 77% người tiêu dùng từng xem livestream bán hàng và 71% trong số đó đã mua hàng. Millennials và Gen Z là lực lượng chính thúc đẩy xu hướng này. Livestream có tác động mạnh […]