0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 87

Nghiên cứu Thị trường

Tận dụng Mùa Mua sắm Cuối năm để Tăng Trưởng Doanh nghiệp

Tận dụng Mùa Mua sắm Cuối năm để Tăng Trưởng Doanh nghiệp

: Xu hướng Mua sắm Cuối năm Mùa mua sắm cuối năm là một thời điểm quan trọng đối với các doanh nghiệp với sự gia tăng đáng kể trong chi tiêu của người tiêu dùng. Một số sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm bao gồm 9/9, 11/11, 12/12, Black Friday và Giáng […]
Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công cho Mùa Tết

Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công cho Mùa Tết

Không khí lễ hội thúc đẩy hành vi tiêu dùng Trong dịp Tết, không khí lễ hội tràn ngập khắp nơi, thúc đẩy người tiêu dùng thay đổi hành vi mua sắm. Quà tặng trở thành một nét tiêu dùng đặc biệt, dẫn đến nhu cầu về “Bao bì cao cấp” tăng cao. Quà tặng […]
UpRace: Giải chạy vì cộng đồng hàng đầu Việt Nam

UpRace: Giải chạy vì cộng đồng hàng đầu Việt Nam

: Sự nổi bật của UpRace trên mạng xã hội UpRace là giải chạy trực tuyến vì cộng đồng hàng đầu tại Việt Nam, đứng đầu bảng xếp hạng với hơn 50% thị phần thảo luận trên mạng xã hội. Điều này được thúc đẩy bởi: Sự tham gia của người nổi tiếng: Đại sứ […]
Sự trỗi dậy của thương mại điện tử trong ngành hàng tiêu dùng nhanh: Thách thức đối với các nhà bán lẻ truyền thống

Sự trỗi dậy của thương mại điện tử trong ngành hàng tiêu dùng nhanh: Thách thức đối với các nhà bán lẻ truyền thống

Sự trỗi dậy của thương mại điện tử trong ngành FMCG Doanh số bán hàng trực tuyến của FMCG đã tăng 20,3% trên toàn cầu vào năm 2018, hiện chiếm 5,1% doanh số bán hàng tạp hóa. Mỹ và Trung Quốc là những động lực chính của sự tăng trưởng này, chiếm tới 84% mức […]
Top sự kiện nổi bật trên mạng xã hội tháng 3

Top sự kiện nổi bật trên mạng xã hội tháng 3

Nợ triệu đô tại Eximbank Sự kiện: Khách hàng nợ 8,8 tỷ đồng phí thẻ tín dụng tại Eximbank dù không sử dụng tài khoản. Phản ứng trên mạng xã hội: Gây ra hơn 20.000 lượt thảo luận, đỉnh điểm vào ngày 15/03 với 788 tin bài đề cập. Nội dung thảo luận: Giải thích […]
Hành trình mua sắm của người Đông Nam Á trong thời đại COVID-19

Hành trình mua sắm của người Đông Nam Á trong thời đại COVID-19

Khám phá trực tuyến 65% người tiêu dùng trực tuyến Đông Nam Á không biết họ muốn mua gì hoặc mua ở đâu. Xu hướng khám phá trực tuyến tăng lên ở các ngành hàng đồ gia dụng, chăm sóc cá nhân, quần áo, đồ điện tử và đồ chơi. Truyền thông xã hội là […]
Tổng quan về Thị trường Ngân hàng Tháng 8/2023

Tổng quan về Thị trường Ngân hàng Tháng 8/2023

Tổng quan Tài chính Tổng thu ngân sách Nhà nước tháng 7/2023 đạt 133,9 nghìn tỷ đồng, giảm 7,8% so với cùng kỳ năm trước. Tổng chi ngân sách Nhà nước tháng 7/2023 đạt 158,4 nghìn tỷ đồng, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm trước. Xếp hạng Ngân hàng Ngân hàng Thương mại Cổ […]
Số hóa: Tình hình và triển vọng tại Việt Nam

Số hóa: Tình hình và triển vọng tại Việt Nam

Thực trạng số hóa tại các doanh nghiệp Hơn 50% doanh nghiệp sử dụng các giải pháp số hóa cho hoạt động bán hàng, như ERP và DMS. Các tác vụ khác như báo cáo và quản lý vận hành vẫn thường được thực hiện thủ công. i>Email và Zalo vẫn là các phương tiện […]
Thị trường Fintech tháng 9/2023: Điểm nhấn và Diễn biến

Thị trường Fintech tháng 9/2023: Điểm nhấn và Diễn biến

Thống kê thị trường Thảo luận về Tiền ảo/Blockchain vượt trội so với Thanh toán điện tử, với tỷ lệ 14,08 lần. Diễn biến thảo luận tăng mạnh vào cuối tháng 9, đạt mức cao nhất 11.666 thảo luận. Đối tượng thảo luận nhiều nhất là nhóm tuổi 25-34, chiếm 54% tổng số người dùng. […]
Tình hình ngành hàng FMCG tại Việt Nam trong năm 2021

Tình hình ngành hàng FMCG tại Việt Nam trong năm 2021

Tình hình COVID-19 và tác động đến ngành FMCG Mặc dù 80% dân số Việt Nam đã được tiêm đủ vắc-xin vào năm 2021, số ca dương tính vẫn tăng cao sau giai đoạn giãn cách xã hội, gây ra những thách thức đáng kể cho tăng trưởng kinh tế và hoạt động kinh doanh. […]