0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 87

Nghiên cứu Thị trường

Tiếp thị hiệu quả cho mùa lễ hội mua sắm cuối năm

Tiếp thị hiệu quả cho mùa lễ hội mua sắm cuối năm

Giai đoạn Thăm dò: Thu hút Khách hàng Mới Sử dụng tiếp thị 360 độ trên nhiều kênh để tiếp cận người tiêu dùng. Tạo nội dung hấp dẫn như video, nhãn sản phẩm và chương trình phát trực tiếp. Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và ưu đãi giảm giá. Giai […]
Cập nhật ngành Thương mại điện tử Việt Nam tháng 6/2022

Cập nhật ngành Thương mại điện tử Việt Nam tháng 6/2022

Thị phần thương mại điện tử Theo báo cáo của Metric, Việt Nam đang là thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 Đông Nam Á, sau Indonesia. Shopee và Lazada tiếp tục dẫn đầu thị trường trong tháng 5/2022, với Shopee chiếm ưu thế nhờ các chương trình minigame hấp dẫn. Nguyễn Kim […]
Khám phá Thế giới Content Marketing: Nghiên cứu Toàn cầu của SEMrush

Khám phá Thế giới Content Marketing: Nghiên cứu Toàn cầu của SEMrush

Chiến lược Content Marketing 91% doanh nghiệp sử dụng Content Marketing, nhưng chỉ 9% hoàn toàn hài lòng với chiến lược của họ. Hầu hết các doanh nghiệp (77%) có chiến lược Content Marketing, nhưng 38% đánh giá chiến lược của họ là trung bình. Các doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của Content […]
Cuộc chiến khốc liệt trên thị trường dầu gội đầu Việt Nam: Đột phá công nghệ và thấu hiểu khách hàng

Cuộc chiến khốc liệt trên thị trường dầu gội đầu Việt Nam: Đột phá công nghệ và thấu hiểu khách hàng

Thị trường dầu gội đầu Việt Nam: Cuộc chiến của những đại gia Thị trường dầu gội đầu Việt Nam là một trong những thị trường cạnh tranh khốc liệt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Các đại gia như Unilever (Sunsilk, Clear, Dove, Lifebuoy) và P&G (Pantene, Head & Shoulders) chiếm lĩnh thị […]