0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 9

Nghiên cứu Thị trường

Thương mại Đàm thoại: Xu hướng Mua sắm Mới ở Đông Nam Á

Thương mại Đàm thoại: Xu hướng Mua sắm Mới ở Đông Nam Á

Sự trỗi dậy của Thương mại Đàm thoại ở Đông Nam Á Theo một nghiên cứu của Facebook và Boston Consulting Group, Đông Nam Á đang dẫn đầu xu hướng thương mại đàm thoại toàn cầu. Khách hàng ở khu vực này bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với phương thức mua sắm này, […]
Bứt phá mùa mua sắm cuối năm: Chiến lược tiếp thị toàn diện

Bứt phá mùa mua sắm cuối năm: Chiến lược tiếp thị toàn diện

Hiểu rõ người tiêu dùng – Giá thành không phải là mối quan tâm duy nhất, chất lượng vẫn là ưu tiên hàng đầu. – Thanh toán linh hoạt và giao hàng nhanh chóng ngày càng được ưa chuộng. – Người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến tính bền vững của sản phẩm. Chu […]
Tổng quan Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Tháng 9/2022

Tổng quan Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Tháng 9/2022

Thị phần sàn thương mại điện tử Shopee tiếp tục dẫn đầu với điểm Total Score gấp 1,7 lần so với Lazada. Sendo tăng 5 hạng so với tháng trước, đạt vị trí thứ 5. Tiki nổi bật với chương trình “Thời tới rồi, rinh quà Minigame thôi”. Thị phần sàn thương mại điện tử […]
Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024

Tối ưu hóa Chiến dịch Marketing vào Mùa Lễ Hội 2023-2024

Những Xu hướng Tiêu dùng Mùa Lễ Hội 2023 * Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan về sự phục hồi kinh tế hậu COVID-19. * Xu hướng tiêu dùng nổi bật: * Có ý thức rõ hơn về giá trị * Ưa chuộng các nền tảng đa kênh hỗn hợp * Ít trung thành […]