0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 9

Nghiên cứu Thị trường

Cạnh tranh gay gắt trên thị trường khách sạn Châu Á

Cạnh tranh gay gắt trên thị trường khách sạn Châu Á

Cạnh tranh gay gắt trên thị trường khách sạn Châu Á Sự bùng nổ của các thương hiệu khách sạn quốc tế tại Châu Á đã tạo ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng gia tăng đòi hỏi các thương hiệu phải sáng tạo hơn và tập […]
Báo cáo Ngành Thương mại Điện tử Tháng 11/2023: Hoạt động sôi nổi trước mùa mua sắm cuối năm

Báo cáo Ngành Thương mại Điện tử Tháng 11/2023: Hoạt động sôi nổi trước mùa mua sắm cuối năm

Hoạt động sôi nổi của ngành thương mại điện tử Thị trường thương mại điện tử Việt Nam chứng kiến nhiều hoạt động sôi nổi trong tháng 10/2023, với các sự kiện lớn như: Tọa đàm “Thúc đẩy xuất khẩu qua các nền tảng thương mại điện tử” do Tạp chí Công Thương tổ chức […]
Shark Tank: Chương trình gọi vốn hấp dẫn kéo dài 6 mùa

Shark Tank: Chương trình gọi vốn hấp dẫn kéo dài 6 mùa

Sự hấp dẫn của Shark Tank Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế nơi các doanh nhân trình bày ý tưởng kinh doanh của họ trước một hội đồng các nhà đầu tư có kinh nghiệm, được gọi là Sharks. Chương trình khai thác chủ đề đầu tư và khởi nghiệp, một […]
Mạng xã hội tháng 5: Xu hướng ẩm thực độc đáo và sáng tạo

Mạng xã hội tháng 5: Xu hướng ẩm thực độc đáo và sáng tạo

Xu hướng ẩm thực “độc lạ Bình Dương” Mạng xã hội tháng 5 ghi nhận sự bùng nổ của những món ăn và thức uống độc đáo có nguồn gốc từ Bình Dương. Gỏi gà măng cụt, trà mãng cầu trở thành những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Gỏi gà măng cụt Gỏi […]
Ngành Bán Lẻ Tháng 2/2024: Săn Hàng Khuyến Mãi, Điện Tử Chiếm Sóng

Ngành Bán Lẻ Tháng 2/2024: Săn Hàng Khuyến Mãi, Điện Tử Chiếm Sóng

Diễn Biến Thị Trường Tết Nguyên Đán Mùa kinh doanh Tết vừa qua, các doanh nghiệp bán lẻ đã nhanh chóng điều chỉnh kế hoạch sản xuất, kinh doanh, tăng khuyến mãi và hậu mãi để đẩy hàng ra thị trường. Sau Tết, thị trường tiếp tục sôi động với lượng thảo luận về ngành […]
Xu hướng phát triển ngành hàng FMCG Việt Nam quý 3/2022

Xu hướng phát triển ngành hàng FMCG Việt Nam quý 3/2022

Tăng trưởng FMCG Mức tăng trưởng FMCG tại 4 thành phố lớn chậm lại so với quý trước, do sự hạ nhiệt của các ngành hàng được tích trữ nhiều trong đại dịch như sữa và thực phẩm đóng gói. Ngược lại, nông thôn ghi nhận mức tăng trưởng cao hơn so với cùng kỳ […]