0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 15

Nghiên cứu Thị trường

Tác động của COVID-19 đến thị trường FMCG ở nông thôn Việt Nam

Tác động của COVID-19 đến thị trường FMCG ở nông thôn Việt Nam

Tác động tổng thể Dịch COVID-19 đã làm chậm lại sự tăng trưởng của thị trường FMCG ở nông thôn Việt Nam trong hai tháng đầu năm 2020. Mức chi tiêu của người tiêu dùng giảm nhẹ, đặc biệt là sau ngày 01/02 khi chính phủ công bố thông tin về dịch bệnh. Xu hướng […]
VieON Vươn Lên Đỉnh Cao Nhờ Nội Dung Gameshow Độc Quyền

VieON Vươn Lên Đỉnh Cao Nhờ Nội Dung Gameshow Độc Quyền

: 1. Cảnh Quan Cạnh Tranh Khốc Liệt Thị trường ứng dụng xem phim trực tuyến tại Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các ông lớn như VieON, Netflix, VTVGo và iQIYI. Các thương hiệu liên tục sáng tạo nội dung hấp dẫn để thu hút khán giả và duy trì […]
Xu hướng và Chiến lược Quảng cáo Game Di Động Năm 2022

Xu hướng và Chiến lược Quảng cáo Game Di Động Năm 2022

Thị trường Quảng cáo Game Di Động 2021 Số liệu thống kê thị trường: Số lượng nhà quảng cáo game di động giảm 5% so với năm 2020. Thời lượng trung bình của một chiến dịch quảng cáo tăng 87,9% lên 32,5 ngày. Quảng cáo video tăng 73% lên 5,6 triệu quảng cáo. Casual games […]
Khởi nghiệp và tầm quan trọng của nghiên cứu thị trường

Khởi nghiệp và tầm quan trọng của nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường: Đòn bẩy cho sự thành công của khởi nghiệp Nghiên cứu thị trường là quá trình thu thập, phân tích và diễn giải thông tin về thị trường mục tiêu để giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu, sở thích và hành vi của khách hàng. Đối với các dự án […]