0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 15

Nghiên cứu Thị trường

Tình hình ngành FMCG tại Việt Nam trong quý I/2023

Tình hình ngành FMCG tại Việt Nam trong quý I/2023

Tình hình kinh tế Việt Nam – Kinh tế Việt Nam tăng trưởng GDP 3,32% trong quý I/2023, thấp hơn mục tiêu 5,6% của Chính phủ. – Lạm phát là một thách thức lớn, đặt ra khó khăn trong việc đạt được mục tiêu tăng trưởng 6,5% cả năm. Quan điểm người tiêu dùng – […]
Các Chiến dịch Tiếp thị Nổi bật Tháng 2 trên Mạng Xã Hội

Các Chiến dịch Tiếp thị Nổi bật Tháng 2 trên Mạng Xã Hội

Top 3 Chiến dịch Nổi bật Tiger Beer – “Khai Xuân Bản Lĩnh” Chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh” của Tiger Beer đã tạo ra hơn 485.000 thảo luận trên mạng xã hội, nhờ sự kết hợp giữa nhiều hoạt động. Các ngôi sao như Tóc Tiên, Jun Vũ và Hải Nam đã tham gia […]
Phân tích thị trường: Cánh cổng thành công cho doanh nghiệp

Phân tích thị trường: Cánh cổng thành công cho doanh nghiệp

Phân tích thị trường: Đòn bẩy tăng trưởng Phân tích thị trường là quá trình đánh giá tiềm năng và các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường mục tiêu. Bỏ qua bước này có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, chẳng hạn như: Sản phẩm không đáp ứng nhu cầu thị trường […]
Xu hướng Tìm kiếm của Người Việt Quý I/2024: Giải trí Dẫn Đầu

Xu hướng Tìm kiếm của Người Việt Quý I/2024: Giải trí Dẫn Đầu

Giải trí: Cơn Sốt Phim Việt Quý I/2024 đánh dấu sự bùng nổ của phim Việt trên màn ảnh rộng. “Đào, Phở và Piano” trở thành hiện tượng truyền thông, cùng với “Quỷ Cẩu” và “Mai” là những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất. Chủ đề Tết cũng phủ sóng khắp các nội dung […]
Xu hướng Mạng Xã Hội Nổi Bật Mở Đầu Năm 2024

Xu hướng Mạng Xã Hội Nổi Bật Mở Đầu Năm 2024

Làn Sóng Xanh 2023: Sức Hút Mạnh Mẽ Làn Sóng Xanh 2023 đã trở thành chủ đề có lượng tương tác lớn nhất trên mạng xã hội vào đầu năm 2024, với hơn 20,6 triệu lượt tương tác. Các khoảnh khắc đáng nhớ và phần phát biểu của các nghệ sĩ đã tạo nên sức […]
Chiến lược E-commerce Toàn cầu: Xu hướng, Thách thức và Cơ hội

Chiến lược E-commerce Toàn cầu: Xu hướng, Thách thức và Cơ hội

E-commerce Toàn cầu: Tổng quan E-commerce toàn cầu liên quan đến việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ xuyên biên giới từ quốc gia xuất xứ của công ty. Chiến lược này đang trở nên ngày càng phổ biến vì nó cho phép doanh nghiệp mở rộng ra các thị trường mới và tăng doanh […]