0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 19

Nghiên cứu Thị trường

Chiến lược tiếp thị di động sáng tạo trong thời kỳ suy thoái

Chiến lược tiếp thị di động sáng tạo trong thời kỳ suy thoái

: Trí tuệ nhân tạo tạo sinh Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI) đã tạo ra các ứng dụng như ChatGPT, Bard và Bing AI. Các ứng dụng này có thể tạo nội dung, hình ảnh và mã máy tính mới dựa trên dữ liệu huấn luyện. Chúng hỗ trợ doanh nghiệp trong […]
Tương lai của công việc tại Việt Nam: Xu hướng và Ưu tiên

Tương lai của công việc tại Việt Nam: Xu hướng và Ưu tiên

Mô hình làm việc kết hợp: Sự lựa chọn hàng đầu Theo nghiên cứu, 62% người lao động Việt Nam ưa thích mô hình làm việc kết hợp (hybrid), kết hợp giữa làm việc tại văn phòng và từ xa. Mô hình này mang lại sự linh hoạt của làm việc tại nhà và khả […]
Thị trường cà phê Việt Nam: Những thương hiệu dẫn đầu

Thị trường cà phê Việt Nam: Những thương hiệu dẫn đầu

: Highlands Coffee Chuỗi cửa hàng cà phê và đồ ăn nhanh do David Thái sáng lập. Không gian tinh tế, sang trọng và độc đáo. Sử dụng cà phê rang xay thủ công, chất lượng cao. >Mức giá tương đối cao nhưng chất lượng xứng đáng. Starbucks Thương hiệu cà phê nổi tiếng toàn […]
Khủng hoảng truyền thông ngân hàng: Bài học cho toàn ngành

Khủng hoảng truyền thông ngân hàng: Bài học cho toàn ngành

Sự cố “Nợ 8,5 triệu trả 8,8 tỷ” của Eximbank Sự cố này đã thổi bùng tâm lý bức xúc của dư luận về cách tính lãi suất và phí phạt của ngân hàng. Theo báo cáo của YouNet Media, thảo luận về sự vụ này trên mạng xã hội và tin tức trực tuyến […]
Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội nổi bật tháng 7

Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội nổi bật tháng 7

Top 3 chiến dịch nổi bật nhất Abbott Grow Gold – Dinh Dưỡng Chất Lượng – Lớn Khôn Vô Giá Chiến dịch của Abbott Grow Gold với thông điệp “Vì Sự Lớn Khôn Của Con Là Vô Giá” đã thu hút đông đảo sự tham gia của các bậc phụ huynh. Cuộc thi ảnh “Khoe […]