0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 19

Nghiên cứu Thị trường

Emoji – Ngôn ngữ mới trong tiếp thị thương hiệu

Emoji – Ngôn ngữ mới trong tiếp thị thương hiệu

Emoji: Ngôn ngữ phổ quát Với 80% người dùng điện thoại thông minh thường xuyên sử dụng emoji, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu đang theo đuổi xu hướng này trong truyền thông thương hiệu. Emoji được coi là một ngôn ngữ phổ quát, giúp phá vỡ rào cản ngôn ngữ và […]
Phân tích Ngành Dịch Vụ F&B Việt Nam Tháng 11/2022

Phân tích Ngành Dịch Vụ F&B Việt Nam Tháng 11/2022

Xếp hạng Thương hiệu F&B Hàng đầu Tháng 10/2022 chứng kiến nhiều biến động trong bảng xếp hạng các thương hiệu F&B hàng đầu Việt Nam. KFC Việt Nam tiếp tục dẫn đầu với Total Score tăng 18,2%, trong khi Pizza Hut tăng 19 hạng lên vị trí thứ 2 nhờ các hoạt động sáng […]
Chiến dịch Tết thành công trên mạng xã hội: Công thức tối ưu

Chiến dịch Tết thành công trên mạng xã hội: Công thức tối ưu

Chọn đúng thông điệp, KPI và thời điểm triển khai chiến dịch Tết Xác định thông điệp mới mẻ, phù hợp với mối quan tâm của người tiêu dùng. Chọn thời điểm triển khai phù hợp để tránh cạnh tranh hoặc thu hút sự chú ý tối đa. Đặt mục tiêu KPI phù hợp với […]
Tổng quan về Ngành Hàng FMCG Việt Nam Năm 2020

Tổng quan về Ngành Hàng FMCG Việt Nam Năm 2020

Tình hình Kinh tế Việt Nam Nền kinh tế Việt Nam được dự đoán tiếp tục phục hồi sau những con số khả quan trong năm 2020. Nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất nhập khẩu tăng trưởng mạnh mẽ vào tháng 1/2021. Toàn cảnh Bức tranh FMCG Năm 2020 chứng kiến sự tăng […]
Chiến dịch Tết 2022: Xu hướng, Thông điệp và Sự khác biệt

Chiến dịch Tết 2022: Xu hướng, Thông điệp và Sự khác biệt

Mùa Tết “vội” nhưng “ồn ào” Mặc dù số lượng chiến dịch Tết 2022 giảm 29% so với năm 2021, nhưng tổng số thảo luận trên mạng xã hội lại tăng đến 162%, đạt 21 triệu thảo luận. Ngành hàng Thương mại điện tử/Bán lẻ và Bia dẫn đầu về độ sôi động trên mạng […]
Các chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 2

Các chiến dịch truyền thông nổi bật trên mạng xã hội tháng 2

Top 3 chiến dịch nổi bật “Khai Xuân Bản Lĩnh” – Tiger Beer Lượng thảo luận: 485 nghìn Tương tác: 996 nghìn Chỉ số cảm xúc: 100% Chiến dịch “Khai Xuân Bản Lĩnh” của Tiger Beer thu hút thảo luận nhờ sự kết hợp giữa nhiều hoạt động, trong đó nổi bật là: Ngôi sao […]