0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 19

Nghiên cứu Thị trường

Sức mạnh thương hiệu Vinamilk trên thị trường sữa chua ăn Việt Nam

Sức mạnh thương hiệu Vinamilk trên thị trường sữa chua ăn Việt Nam

Mức độ nhận biết và quen thuộc với thương hiệu Vinamilk là thương hiệu sữa chua ăn được người tiêu dùng Việt Nam nhận biết nhiều nhất, với 81% người được hỏi nhắc đến ngay. Mức độ nhận biết của Vinamilk cao gấp 13 lần so với thương hiệu đứng thứ 2 là TH true […]
Thương mại điện tử Đông Nam Á: Tiềm năng phát triển vượt bậc

Thương mại điện tử Đông Nam Á: Tiềm năng phát triển vượt bậc

Thị trường TMĐT Đông Nam Á: Tiềm năng to lớn Nghiên cứu e-Conomy SEA 2021 dự đoán tổng giá trị hàng hóa TMĐT khu vực sẽ đạt 234 tỷ USD vào năm 2025. Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, được kỳ vọng sẽ trở thành thị trường lớn thứ hai sau Indonesia. […]