0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 36

Nghiên cứu Thị trường

Tổng quan về ngành Bảo hiểm Việt Nam tháng 10/2023

Tổng quan về ngành Bảo hiểm Việt Nam tháng 10/2023

Tổng quan về thị trường Trong nửa đầu năm 2023, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Việt Nam đạt 117.000 tỷ đồng, giảm nhẹ 1,6% so với cùng kỳ năm 2022. Doanh nghiệp bảo hiểm sở hữu tổng tài sản 868.700 tỷ đồng, đầu tư trở lại nền kinh tế đạt 725.100 tỷ đồng […]
Uniqlo Chính Thức Đặt Chân Vào Thị Trường Việt Nam

Uniqlo Chính Thức Đặt Chân Vào Thị Trường Việt Nam

Sự Nhận Diện của Uniqlo tại Việt Nam Uniqlo được xếp thứ 4 về mức độ nhận diện thương hiệu đối với người tiêu dùng Việt Nam, sau Zara, H&M và Mango. Mức độ nhận diện này khá cao mặc dù hãng chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam. Người tiêu dùng chủ […]
Tổng quan thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam 2023 và dự báo 2024

Tổng quan thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam 2023 và dự báo 2024

Sự tăng trưởng của thị trường bán lẻ trực tuyến Thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, với tổng doanh thu đạt 233,2 nghìn tỷ đồng trong năm 2023. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi sự tiện lợi, giá […]
Bệnh Văn Phòng và Hành Trình Chữa Bệnh của Nhân Viên Công Sở

Bệnh Văn Phòng và Hành Trình Chữa Bệnh của Nhân Viên Công Sở

Các Nhóm Bệnh Văn Phòng Phổ Biến Theo dữ liệu từ SocialHeat của YouNet Media, các nhóm bệnh văn phòng được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội bao gồm: Thần kinh – tâm lý (46,18%) Tiêu hóa (41,69%) Cơ xương khớp Mắt Hô hấp Hành Trình Tìm Kiếm Giải Pháp Điều Trị Hành […]
Thấu hiểu Thị trường Fintech Việt Nam qua Social Listening

Thấu hiểu Thị trường Fintech Việt Nam qua Social Listening

Thị trường Fintech cạnh tranh Việt Nam là một trong những thị trường Fintech cạnh tranh nhất Châu Á, với sự tham gia của cả các công ty fintech nội địa và startup tiềm năng. Trong năm 2022, Fintech là lĩnh vực thu hút vốn đầu tư cao nhất, với tổng vốn đạt 138 triệu […]
Đánh Giá Sức Khỏe Thương Hiệu Điện Thoại Thông Minh Tại Việt Nam

Đánh Giá Sức Khỏe Thương Hiệu Điện Thoại Thông Minh Tại Việt Nam

Báo Cáo PBI Và Đánh Giá Sức Khỏe Thương Hiệu Báo cáo PBI là một công cụ nghiên cứu thị trường đo lường các chỉ số sức khỏe thương hiệu, bao gồm: Tỷ lệ nhận biết đầu tiên Độ phủ quảng cáo Tỷ lệ sử dụng thường xuyên nhất Mong muốn sử dụng nhất trong […]
Internet: Nền tảng thiết yếu trong cuộc sống người Việt

Internet: Nền tảng thiết yếu trong cuộc sống người Việt

Internet: Nền tảng thiết yếu Trong những năm gần đây, Internet đã thâm nhập sâu vào mọi ngóc ngách cuộc sống người Việt. Theo nghiên cứu của Công ty Nghiên cứu Thị trường Asia Plus, trung bình một người Việt dành tới 237 phút mỗi ngày để sử dụng Internet trên máy tính lẫn các […]
Các chủ đề mạng xã hội nổi bật trong tuần từ 4/3 đến 10/3

Các chủ đề mạng xã hội nổi bật trong tuần từ 4/3 đến 10/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ Ngày Quốc tế Phụ nữ là chủ đề được tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội trong tuần, với hơn 14 triệu lượt tương tác. Người dùng bày tỏ lời chúc mừng và tôn vinh phụ nữ thông qua các bài đăng cá nhân, trang cộng đồng và fanpage […]