0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 45

Nghiên cứu Thị trường

Tình hình ngành hàng FMCG Việt Nam sau đại dịch COVID-19

Tình hình ngành hàng FMCG Việt Nam sau đại dịch COVID-19

Tình hình kinh tế Việt Nam Mặc dù ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nền kinh tế Việt Nam vẫn duy trì mức tăng trưởng khả quan trong năm 2020. GDP tăng trưởng thấp nhất trong 10 năm, nhưng vẫn cao hơn so với nhiều quốc gia khác. Sự phục hồi nhanh chóng của doanh […]
Những chủ đề gây sốt trên mạng xã hội trong tuần vừa qua

Những chủ đề gây sốt trên mạng xã hội trong tuần vừa qua

Âm nhạc Rap Việt mùa 3: Chương trình vẫn duy trì vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng với hơn 92.000 thảo luận. Live Concert của Hoàng Thùy Linh: Sự kiện thu hút 29.500 thảo luận, nhưng lại vướng vào những lùm xùm liên quan đến phát ngôn của nữ ca sĩ. MV “Tất […]
Bùng nổ chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam

Bùng nổ chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam

Sự bùng nổ của các chuỗi cửa hàng trà sữa Sự phổ biến của trà sữa trong những năm gần đây đã thúc đẩy sự gia tăng đáng kể của các chuỗi cửa hàng trà sữa. Hiện tại, có 725 cửa hàng trà sữa trên toàn quốc, vượt trội hơn các chuỗi cửa hàng cà […]
5 Xu hướng lớn sẽ định hình năm 2024

5 Xu hướng lớn sẽ định hình năm 2024

Làn sóng trì hoãn nghỉ hưu Năm 2024, lực lượng lao động sẽ tiếp tục tăng trưởng do những lo ngại về tài chính và nhu cầu lao động ngày càng cao. Lạm phát và lãi suất tăng khiến nhiều người lớn tuổi không thể nghỉ hưu như dự kiến. Theo tính toán của Employees […]
Phân khúc khách hàng: Chiến lược then chốt trong Marketing hiệu quả

Phân khúc khách hàng: Chiến lược then chốt trong Marketing hiệu quả

Phân khúc khách hàng là gì? Phân khúc khách hàng là quá trình chia khách hàng thành các nhóm dựa trên các đặc điểm chung, chẳng hạn như nhân khẩu học, tâm lý học, hành vi và tiềm năng sinh lời. Việc phân khúc này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong […]
Tiến trình xem chương trình phim ảnh ở Việt Nam: Sự chuyển đổi sang thiết bị kết nối và phương tiện truyền thông xã hội

Tiến trình xem chương trình phim ảnh ở Việt Nam: Sự chuyển đổi sang thiết bị kết nối và phương tiện truyền thông xã hội

Sự thống trị của truyền hình Mặc dù truyền hình vẫn là nền tảng xem chương trình phim ảnh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, nhưng sự phát triển của các thiết bị kết nối đang tạo ra sự chuyển đổi đáng kể. Sự trỗi dậy của các thiết bị kết nối Người Việt […]
Thay đổi thói quen mua sắm trực tuyến trong bối cảnh COVID-19

Thay đổi thói quen mua sắm trực tuyến trong bối cảnh COVID-19

Dụng cụ tập gym tại gia Sự bùng phát của COVID-19 đã làm tăng nhu cầu tập luyện nâng cao sức khỏe tại nhà, dẫn đến nhu cầu tăng vọt đối với các sản phẩm tập gym tại gia như tạ, máy chạy bộ, xe đạp tập. Theo thống kê của iPrice, nhu cầu tìm […]