Nghiên cứu Thị trường
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023: Bùng nổ thảo luận trên mạng xã hội
Tổng quan thảo luận Số thảo luận: 103.565 Lượt tương tác: 3.070.172 Kênh thảo luận chính: TikTok (55%) Sắc thái thảo luận: Tích cực (84,3%) Chỉ số cảm xúc (NSR): 99,2% Diễn biến thảo luận 14/12: Công bố sân khấu hoành tráng, tạo sự tò mò và phấn khích 20/12: Hình ảnh trang phục dân […]
Bảng xếp hạng SocialTrend Ranking: Những chủ đề “gây bão” trên mạng xã hội tuần 13/06-19/06/2023
Lĩnh vực Phim ảnh Phim ảnh là một lĩnh vực sôi động trên mạng xã hội, với nhiều bộ phim mới nổi lên và thu hút sự chú ý. Tà chú cấm: Bộ phim kinh dị Thái Lan này đã đứng đầu BXH SocialTrend Ranking Phim ảnh với hơn 45.000 lượt thảo luận. Spider-Man: Across […]
Cách mạng Smartphone: Thay đổi Cuộc sống của Người Việt Nam
Bùng nổ doanh số bán smartphone Không cần phải nói rằng doanh số bán smartphone ở Việt Nam đang bùng nổ. Theo CEO Apple Tim Cook, “doanh số iPhone ở Việt Nam đã tăng 250% trong quý 1 năm 2014”. Smartphone thay đổi cách sử dụng internet Nghiên cứu cho thấy 43% người Việt Nam […]
Báo cáo về Tiếp thị Nội dung Toàn cầu năm 2019
Chiến lược Tiếp thị Nội dung Mặc dù 91% người tham gia khảo sát sử dụng tiếp thị nội dung, nhưng chỉ 9% hài lòng hoàn toàn với chiến lược của họ. Phần lớn (77%) sử dụng nội dung theo chiến lược, nhưng 38% đánh giá chiến lược của họ là trung bình. Các chỉ […]
Tổng quan thị trường bán lẻ Việt Nam tháng 7/2023 qua lăng kính Social Listening
Thị trường bán lẻ sôi động trong mùa hè Tháng 7 chứng kiến sự tăng trưởng trong hoạt động bán lẻ, với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 512,2 nghìn tỷ đồng, tăng 1,1% so với tháng trước và 7,1% so với cùng kỳ năm trước. Vàng […]
Sự Trỗi Dậy của Cửa Hàng Bán Lẻ Giá Rẻ: Phân Tích Yếu Tố Thành Công
Sự Nhận Biết Về Thương Hiệu Cao Cuộc khảo sát cho thấy các thương hiệu bán lẻ giá rẻ như Daiso, Miniso và Mumuso có mức độ nhận biết cao ở Việt Nam, với hơn 70% người được hỏi biết đến chúng. Vị trí cửa hàng thuận lợi và các kênh truyền thông trực tuyến […]
Ngành Dịch vụ F&B Việt Nam: Xu hướng, Cơ hội và Thách thức
Sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành F&B Việt Nam** Theo báo cáo của Collier, Việt Nam là điểm đến đầu tư sáng giá cho ngành F&B so với các nước láng giềng Đông Nam Á. Với dân số trẻ, năng động, thông minh và thích ứng nhanh, Việt Nam được dự đoán sẽ đạt […]
Tác động của COVID-19 đối với các ứng dụng Fintech
Sự bùng nổ của các ứng dụng đầu tư Các ứng dụng đầu tư đã chứng kiến mức tăng trưởng ấn tượng trong số phiên truy cập trung bình hàng ngày, tăng 88% trong nửa đầu năm 2020. Điều này là do sự đơn giản hóa và dễ tiếp cận hơn của các ứng dụng […]
Kiwi Kiwi: Slang Mới Của Gen Z Chiếm Sóng Mạng Xã Hội
“Kiwi Kiwi”: Một Định Nghĩa Mới Của Gen Z “Kiwi kiwi” không phải là hai trái kiwi, mà là một từ lóng mới được Gen Z sử dụng để diễn tả sự ngon miệng hoặc tuyệt vời. Nó thường được đi kèm với các cụm từ khác như “tinh hoa hội tụ” hoặc “phụ nữ […]
Báo cáo Ngành Ngân hàng Tháng 10/2023: Xu hướng, Hoạt động và Cập nhật Quan trọng
Hiệu suất của Ngân hàng Thương mại MB Bank vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng ngân hàng thương mại phổ biến trên mạng xã hội, vượt qua Shinhan Bank. Bắc Á Bank tăng mạnh 35 bậc, giành vị trí thứ 2. Shinhan Bank giảm 45,1%, xuống vị trí thứ 3. Hiệu […]
Báo cáo Social Listening về Ngành Thương mại Điện tử và Giao Nhận tháng 12/2022
Thị trường Thương mại Điện tử Quy mô thị trường tăng lên với tỷ lệ người dùng Internet dự kiến đạt 75% vào cuối năm 2022. Ước tính 58,5-61,6% người tiêu dùng Việt Nam sẽ mua sắm trực tuyến. Shopee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sàn thương mại điện tử, bỏ xa Lazada […]