0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 5

Nghiên cứu Thị trường

Tổng quan về Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Năm 2022

Tổng quan về Ngành Thương mại Điện tử Việt Nam Năm 2022

Bảng Xếp Hạng Sàn Thương Mại Điện Tử Sàn thương mại điện tử dẫn đầu trong năm 2022 là Shopee, tiếp theo là Lazada và TikTok Shop. Đáng chú ý, TikTok Shop đã vươn lên vị trí thứ 3 chỉ sau 8 tháng ra mắt. Bảng Xếp Hạng Công Ty Thương Mại Điện Tử Meta […]
Dấu ấn triệu tương tác trên MXH trong năm 2023

Dấu ấn triệu tương tác trên MXH trong năm 2023

Top 10 Influencers Lê Dương Bảo Lâm dẫn đầu với hơn 180 triệu tương tác nhờ tham gia các chương trình giải trí và phim ảnh. Mỹ Tâm được yêu thích nhất với chỉ số cảm xúc người hâm mộ đạt 100%. Chi Pu thăng hạng nhờ chương trình “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” […]
Tình hình ngành thương mại điện tử Việt Nam tháng 8/2023

Tình hình ngành thương mại điện tử Việt Nam tháng 8/2023

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam: Tăng trưởng mạnh mẽ** Việt Nam đã trở thành thị trường thương mại điện tử lớn thứ 2 Đông Nam Á, chỉ sau Indonesia. Ngành công nghiệp này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những năm tới, với sự cạnh tranh gay gắt giữa […]
Thu thập Insight Khách Hàng: 5 Vòng Insight Mua Hàng

Thu thập Insight Khách Hàng: 5 Vòng Insight Mua Hàng

1. Động thái Ưu tiên (Priority Initiative – PI) Insight về động thái ưu tiên giải thích lý do tại sao khách hàng quyết định đầu tư vào các giải pháp tương tự như giải pháp của doanh nghiệp. Nó mô tả hoàn cảnh khiến khách hàng phải phân bổ thời gian, ngân sách hoặc […]
Xu hướng mới nổi trong ngành Fintech Việt Nam

Xu hướng mới nổi trong ngành Fintech Việt Nam

Chuyển đổi số trong hệ thống tài chính ngân hàng Chuyển đổi số đang diễn ra nhanh chóng trong hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam, với hơn 90% giao dịch hiện được thực hiện trên nền tảng số. Dự kiến đến năm 2024, một nửa dịch vụ ngân hàng Việt sẽ được số […]