0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sales & Trade Marketing » Trang 10

Sales & Trade Marketing

Kênh GT: Cuộc Chơi của Quy Mô và Mức Độ Đầu Tư

Kênh GT: Cuộc Chơi của Quy Mô và Mức Độ Đầu Tư

Kênh General Trade là gì? Kênh GT bao gồm các cửa hàng bán lẻ truyền thống, đặc trưng bởi hệ thống quản lý đơn giản, quy mô nhỏ và sự đa dạng của ngành hàng. Các hình thức phổ biến của kênh GT bao gồm tạp hóa, cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm, […]
Chiến lược theo đuổi hiệu quả trong kinh doanh

Chiến lược theo đuổi hiệu quả trong kinh doanh

: Nguyên tắc cơ bản của theo đuổi hiệu quả Theo đuổi hiệu quả là chìa khóa để thành công trong kinh doanh. Nó liên quan đến việc liên tục tiếp cận khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để xây dựng mối quan hệ, thúc đẩy doanh số và đảm bảo sự […]
Trade Marketing: Cái nhìn toàn diện từ “phần nổi” đến “phần chìm”

Trade Marketing: Cái nhìn toàn diện từ “phần nổi” đến “phần chìm”

Trade Marketing: Tảng băng chìm nổi Trade Marketing, thường được ví như một tảng băng, có phần “nổi” là những hoạt động tiếp thị mà khách hàng trực tiếp nhìn thấy tại điểm bán hàng. Tuy nhiên, để “phần nổi” này phát huy hiệu quả, cần có một hệ thống các hoạt động chiến lược […]
Hoạt động Trade Marketing trong Ngành Sản Xuất Thiết Bị Gia Dụng

Hoạt động Trade Marketing trong Ngành Sản Xuất Thiết Bị Gia Dụng

Đặc điểm của Trade Marketing trong Ngành Sản Xuất Thiết Bị Gia Dụng Nhà sản xuất làm việc trực tiếp với các hệ thống phân phối lớn tại từng tỉnh thành. Tính vùng miền và thời vụ ảnh hưởng đáng kể đến phân phối sản phẩm và triển khai hoạt động phù hợp. Kênh Phân […]
Thấu hiểu Người mua: 5 Bí kíp Nhập môn

Thấu hiểu Người mua: 5 Bí kíp Nhập môn

1. Người mua là một Trạng thái Tất cả chúng ta đều đóng nhiều vai trò khác nhau trong quá trình mua sắm. Vai trò phổ biến nhất là người tiêu dùng, quan tâm đến lợi ích sản phẩm và hình ảnh thương hiệu. Nhưng khi chúng ta vào siêu thị, chúng ta đội chiếc […]
Bức tranh các kênh phân phối trong Trade Marketing tại Việt Nam

Bức tranh các kênh phân phối trong Trade Marketing tại Việt Nam

Các kênh phân phối chính tại Việt Nam Thị trường Việt Nam hiện có bốn kênh phân phối chính: Kênh truyền thống (GT): Tiệm tạp hóa, sạp chợ, xe bán rong Kênh hiện đại (MT): Siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng Kênh Horeca: Khách sạn, nhà hàng, quán cà phê Thương […]