0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu Thị trường » Trang 4

Nghiên cứu Thị trường

##  Các chủ đề MXH bùng nổ trong tuần: “Past Lives: Muôn kiếp nhân duyên”, Live concert của Hoàng Thùy Linh, Miss Universe Vietnam 2023

## Các chủ đề MXH bùng nổ trong tuần: “Past Lives: Muôn kiếp nhân duyên”, Live concert của Hoàng Thùy Linh, Miss Universe Vietnam 2023

: Phim ảnh “Past Lives: Muôn kiếp nhân duyên” Thu hút 17,42 nghìn lượt thảo luận và 110,18 nghìn lượt tương tác. Phim Hàn Quốc lãng mạn về tình yêu và hành trình trưởng thành của ba nhân vật. Đạt #2 BXH SocialTrend Ranking – lĩnh vực Phim ảnh với 3,87 nghìn lượt thảo luận […]
Cơn sốt iPhone X tại Việt Nam: Sự tò mò và thất vọng

Cơn sốt iPhone X tại Việt Nam: Sự tò mò và thất vọng

Giới thiệu iPhone X, siêu phẩm công nghệ mới nhất của Apple, đã tạo nên nhiều kỳ vọng tại Việt Nam. Tuy nhiên, nghiên cứu hành vi tìm kiếm của Google Trends cho thấy cơn sốt iPhone X nhanh chóng hạ nhiệt, phản ánh sự thất vọng của người dùng về mức giá cao và […]
##  Những nền tảng số “Make in Vietnam” nổi bật trong năm 2020

## Những nền tảng số “Make in Vietnam” nổi bật trong năm 2020

: 1. Chuyển đổi số trong lĩnh vực Y tế Chính phủ ưu tiên lĩnh vực Y tế trong quá trình chuyển đổi số, với mục tiêu xây dựng nền y tế thông minh vào năm 2030. Ứng dụng Bluezone nổi bật trong thời kỳ đại dịch COVID-19, thúc đẩy người dân khai báo y […]
Sự thay đổi của kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam trong năm 2021

Sự thay đổi của kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam trong năm 2021

Sự thống lĩnh của Bách Hóa Xanh và Winmart+ Năm 2021, Bách Hóa Xanh và Winmart+ tiếp tục tăng trưởng ấn tượng, chiếm lĩnh thị phần lớn trong kênh bán lẻ hiện đại Việt Nam. Bách Hóa Xanh mở rộng đáng kể mạng lưới cửa hàng, đạt 2.147 cửa hàng vào tháng 3/2022, tăng gần […]
Tác động của COVID-19 lên Thị trường FMCG ở Nông thôn Việt Nam

Tác động của COVID-19 lên Thị trường FMCG ở Nông thôn Việt Nam

Sự tăng trưởng chậm lại của thị trường FMCG Tác động của COVID-19 đã khiến thị trường FMCG ở nông thôn Việt Nam tăng trưởng chậm lại trong hai tháng đầu năm 2020. Mức chi tiêu của người tiêu dùng cho các sản phẩm FMCG giảm nhẹ, đặc biệt là sau ngày 01/02 khi Chính […]